บันเทิง

'ไฮโซปาร์ตี้' จัดกิจกรรมพิเศษร่วมฉลอง 20 ปี ช้อปกระจายได้บุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

HiSoParty Market ครั้งแรกกับงานออกบูธจำหน่ายสินค้ามากมายจากเหล่าเซเลบริตี้ กิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี 'ไฮโซปาร์ตี้' เพื่อแทนคำขอบคุณที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปี

ปีนี้ 3 ผู้บริหารแห่งไฮโซปาร์ตี้ "แอน" อินทิรา, "หมู" พัฒพงษ์ และ "หญิง" ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ร่วมกันครีเอทคอนเซ็ปต์จัดงาน HiSoParty Market เป็นครั้งแรกกับงานออกบูธจำหน่ายสินค้ามากมายจากเหล่าเซเลบริตี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี ไฮโซปาร์ตี้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปี โดยมีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทในแวดวงสังคม ร่วมนำสิ่งของมาส่งต่อ อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล, พลพัฒน์ อัศวะประภา, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, วสุ สกุลอนันต์, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ ฯลฯ โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ผู้พลัดถิ่น และสร้างการเปลี่ยนแปลงไปยังผู้หญิง โดยเฉพาะแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กำลังลี้ภัย และเลี้ยงดูครอบครัวโดยลำพัง ที่ห้องบอลรูม ชั้น 2 อาคาร C โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ วันก่อน

 

อารยา กาญจนาพงศ์กุล - อมรภัค ทองสะพัก - ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล

 

ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ

 

คุณหญิงชดช้อย โสภณพานิช

 

อรรถวดี จิรมณีกุล - จุฬาลักษณ์ ผลภิภม

 

 

งานนี้นอกจากเซเลบริตี้ร่วมนำสิ่งของมาจำหน่ายในงานกันแล้ว ยังมีการออกบูธจากแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจแจกส่วนลดสุดพิเศษ เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเพลิดเพลินอาหารอร่อยหลากหลายและเครื่องดื่มชื่อดังตลอดงาน พร้อมบรรยากาศสนุกสนานโดย "แอลลี่" อชิรญา นิติพน มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันในงาน พร้อมด้วยบูธถ่ายรูปสุดเก๋ และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย

 

ปทิตตา ราชวัตร์ - ปุณณภา เตชะโรจน์กุล

 

มรุเชษฐ์ ทุมมานนท์ - มนตร์ลดา พงษ์พานิช

 

มนตร์ลดา พงษ์พานิช กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 20 ปี และขอบคุณที่เชิญมาในวันนี้ งานสนุกมาก เป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ทำให้คนในแวดวงสังคมได้พบปะและได้ร่วมทำสิ่งดีๆ คืนให้สังคม ขอขอบคุณ ไฮโซปาร์ตี้ ที่จัดงานดีๆ แบบนี้

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน

 

ปัณณ์ชลิตา ตั้งทวีสิทธิ์ - จงจินต์ จึงสุระ

 

ด้าน จงจินต์ จึงสุระ หนึ่งในเซเลบที่มาร่วมงาน กล่าวว่า งานปีนี้เป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญยังเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ได้ทำบุญให้กับคนที่ต้องการความช่วยเหลือผ่าน UNHCR วันนี้จึงตั้งใจนำเครื่องประดับไข่มุกแบรนด์มาธาร่ามาร่วมออกบูธจำหน่ายในงานเพื่อร่วมบุญในครั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ หลายคนที่อยู่ในครอบครัว ไฮโซปาร์ตี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ