บันเทิง

'ประภู-แพร'ชื่นมื่น ฉลองสมรสใหญ่ 2 ตระกูลดังมหาเศรษฐีเมืองไทยเกี่ยวดอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ Centara Grand at CentralWorld  สำหรับบ่าว-สาวป้ายแดง"ประภู พรประภา" และ "แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์" 2 ตระกูลใหญ่นักธุรกิจระดับหมื่นล้านเมืองไทย ที่เรียกว่า "เรือล่มในหนอง แล้วทองจะไปไหน"ก็ไม่ปาน

สุภาษิต-คำพังเพยที่ว่า"เรือล่มในหนอง แล้วทองจะไปไหน"ยังถูกนำมาใช้ในจนปัจจุบัน โดยเฉพาะเหล่าคู่รัก ลูกหลานเจ้าของธรุกิจใหญ่ได้มาเกี่ยวดอง สร้างครอบครัวเป็นเครือญาติกันนั่นสร้างความฮือฮาและจับตามองไว้อย่างมาก ที่ถูกวิเคราะห์ถึงการต่อยอดกิจกิจการธุรกิจในอนาคต? 

 

ล่าสุดอีกหนึ่งคู่รักของเหล่าทายาทตระกูลนักธุรกิจใหญ่เมืองไทยอย่าง "ตระกูลจิราธิวัฒน์ - ตระกูลพรประภา" ก็ได้มาร่วมสร้างชีวิตคู่กันอีกหนึ่งครอบครับ 

 

\'ประภู-แพร\'ชื่นมื่น ฉลองสมรสใหญ่ 2 ตระกูลดังมหาเศรษฐีเมืองไทยเกี่ยวดอง

โดยบ่าว-สาวป้ายแดงนั้น ถูกเรียกว่าคู่รักหมื่นล้าน "ประภู พรประภา" และ "แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์" พี่สาวของพระเอกดัง "พีช พชร" ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 22 พ.ย.2565 ที่บ้าน จิราธิวัฒน์

 

ล่าสุด "ประภู-พิมพิศา" ก็เพิ่งจัดงานฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ Centara Grand at CentralWorld  โดยเชิญเหล่าคนดัง และบรรดาเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมยินดีกันแน่นงาน แน่นอนว่าบรรยากาศภายในงานอันเป็นมลคลนั้น เนืองแน่นเป็นไปด้วคนที่รัก และผ่านไปอย่างเรียบง่าย สนุกสนานคลื้นเครง  

 

  \'ประภู-แพร\'ชื่นมื่น ฉลองสมรสใหญ่ 2 ตระกูลดังมหาเศรษฐีเมืองไทยเกี่ยวดอง

สำหรับตระกูลจิราธิวัฒน์ เป็นตระกูลนักธุรกิจชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นเจ้าของกลุ่มเซ็นทรัล ในปี พ.ศ. 2562 นิตยสาร ฟอบส์ จัดอันดับให้เป็นตระกูลที่มีความมั่งคั่งเป็นอันดับ 2 ของไทย มีมูลค่าทรัพย์สิน 6.7 แสนล้านบาท ประกอบธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครอบคลุม​ 9 หน่วยธุรกิจ รวมแล้วหลายสิบแบรนด์

 

ด้านตระกูลพรประภา  เป็นตระกูลนักธุรกิจใหญ่ที่อยู่ในหลายแวดวง ซึ่งนิตยสารฟอร์บส์ประเทศไทยรายงานว่า เป็นมหาเศรษฐีอันดับ 40 ของประเทศไทยที่มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.87 หมื่นล้านบาท คือ "พรเทพ พรประภา" ผู้เป็นบุตรชายในตระกูล แต่จริง ๆ จุดเริ่มต้นความมั่งคั่งของตระกูลพรประภา ในสายหนึ่ง (สยามกลการ) มาจาก "ดร.ถาวร พระประภา" ผู้เป็นพ่อ

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ในการใช้ชีวิตอีกครั้ง

\'ประภู-แพร\'ชื่นมื่น ฉลองสมรสใหญ่ 2 ตระกูลดังมหาเศรษฐีเมืองไทยเกี่ยวดอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ