บันเทิง

รู้จัก 'จีจี้ สุพิชชา' เน็ตไอดอล ดัง คู่แฝด เฌอปราง BNK48 หลังถูกยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่อาลัย 'จีจี้ สุพิชชา' เน็ตไอดอล เจ้าของเพจดัง เรื่องของจี้ ที่ถูกเรียกว่าเป็นคู่แฝด 'เฌอปราง BNK48' หลังพบเป็นศพ เสียชีวิตกับแฟนหนุ่ม

เป็นเรื่องช็อกให้กับชาวเน็ต หลังข่าวการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลชื่อดัง “จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ” เจ้าของเพจ “เรื่องของจี้” ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในคอนโดมีเนียม พร้อมกับแฟนหนุ่ม นักเรียนเตรียมทหาร หลังจากนั้น ผู้จัดการส่วนตัวของ จีจี้ ได้โพสต์ยืนยันการเสียชีวิตของเธอ

 

 

 

หลังจากทราบข่าว ทำให้บรรดาแฟนคลับของเธอ ต่างเข้าไปแสดงความอาลัยในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก เป็นที่ทราบกันดีว่า จีจี้ สุพิชชา เป็นคนน่ารัก และมักช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ

 

จีจี้ สุพิชชา

สำหรับ "จีจี้ สุพิชชา" ปัจจุบันอายุ 20 ปี เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "เรื่องของจี้" มีผู้ติดตามมากกว่า 1.9 แสนคน นอกจากนี้ เธอยังถูกเรียกว่า เป็นฝาแฝดของสาวสวยสุดน่ารัก "เฌอปราง BNK48" จนหลายคนเข้าใจผิดว่า เป็นพี่น้องกันเลยก็ว่าได้ ด้วยความสวยน่ารักของเธอ นอกจากเป็นเน็ตไอดอล เธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ มีงานถ่ายแบบ และรีวิวสินค้าอีกเป็นจำนวนมาก

 

จีจี้ สุพิชชา

 

ทั้งนี้ “จีจี้ สุพิชชา” เริ่มเข้าสู่วงการเน็ตไอดอลมาตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยเธอสมัครเป็นเหล่าโอตะของ BNK48 ขณะกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร จากนั้น จึงเข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์ ด้วยการรีวิวสินค้า จนเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ต

 

จีจี้ สุพิชชา

โดยก่อนหน้าที่เธอจะเสียชีวิต "จีจี้ สุพิชชา" ยังคงโพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธอได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาว หรือ วันสงกรานต์ที่ผ่านมา ในการร่วมงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ที่จัดในเมืองพัทยา โดยข้อความสุดท้ายที่โพสต์นั้น เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เพียง 4 วันเท่านั้น พร้อมรูปภาพชุดที่เธอใส่ไปเที่ยวประกอบ ระบุข้อความว่า "เอือด"

 

จีจี้ สุพิชชา

อย่างไรก็ตาม “จีจี้ สุพิชชา” และ แฟนหนุ่ม นักเรียนนายร้อยตำรวจ ถูกพบเป็นศพ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิต ในห้องพักกลางคอนโดมีเนียมของฝ่ายหญิง เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2566 ซึ่งคาดว่า แฟนหนุ่ม จะเป็นผู้ก่อเหตุ ยิง จีจี้ ก่อนที่ตัวเองจะยิงตัวเองตายตาม  

 

จีจี้ สุพิชชา

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทั้งก่อน - หลังเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาบุคคลอื่นๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง เบื้องต้น เพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่า ติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคน ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ จากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

 

สำหรับผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุคือ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว อายุ 18 ปี เหล่า ทบ.ประธานรุ่นเตรียมทหารปี 2 เป็นบุตรชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีต ก.ต.ผู้ทรงคุณวุฒิ จากบุคคลภายนอก ที่ถูกที่ประชุม ก.ต.มีมติให้พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติ เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ