บันเทิง

‘คุณกิ๊ฟท์’ สาวสู้มะเร็ง กลับสู่ดาวดวงใหม่แล้ว ท่ามกลางครอบครัวเคียงข้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุด คุณกิ๊ฟท์ สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย ก็จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว ที่ก่อนหน้านี้ไม่นานได้ออกมาขอทุกคนอย่าทุกข์กับการจากไปของเธอ เดินทางสู่ดาวดวงใหม่ท่ามกลางความรักของครอบครัวที่อยู่ด้วยจนวินาทีสุดท้าย

คุณกิ๊ฟท์ เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Giftsy Smile และ A.Kindness Family ซึ่งเธอต้องต่อสู้กับ โรคมะเร็ง ระยะสุดท้าย ที่เธอได้อัปเดตก่อนหน้านี้ไม่นานว่า อีก 3 วันจะไปอยู่ ดาวดวงใหม่ แล้ว นะหลังหมอแจ้งว่าตับหยุดการทำงาน ซึ่งเธอพร้อมแล้วกับการไปเริ่มต้นชีวิตยังดาวดวงใหม่ ขอให้ทุกคนอย่าทุกข์กับการจากไปครั้งนี้ของเธอ และขอให้แต่งตัวสวย ๆสีสันสดใสมางานศพของเธอ

 

ซึ่งล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2566) เฟซบุ๊ก ย่าแพท ลาสเวกัส ออกมาอัปเดตว่า คุณกิ๊ฟท์ได้เดินทางไปอยู่ดาวดวงใหม่เรียบร้อยแล้ว ในช่วงค่ำของวันศุกร์ (3 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัวและคนสนิทที่อยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย โดยระบุว่า 

‘กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ช่วยทำให้คำอธิษฐานที่แสนเศร้านั้นเป็นความจริง เมื่อวันศุกร์ช่วงค่ำ ได้เดินทางเข้าไปกอดน้องกิ๊ฟท์ตามคำที่น้องบอกไว้ว่า ย่าแพท เข้ามากอดหนูหน่อยนะคะ

 

ทำใจอยู่หลายวัน จึงตัดสินใจเข้าไปหาเมื่อวันศุกร์ ภาพที่เห็นน้องหลับเพราะฤทธิ์ของมอร์ฟีน เราไม่เรียกให้น้องตื่นเพราะอยากให้หลับอย่างสงบ ได้แต่ค่อย ๆ จับมือน้องเอามากุมไว้แล้วบอกในใจว่า ย่าแพท มากอดกิ๊ฟท์แล้วนะคะ 

 

‘คุณกิ๊ฟท์’ สาวสู้มะเร็ง กลับสู่ดาวดวงใหม่แล้ว ท่ามกลางครอบครัวเคียงข้าง

 

วันนี้วันศุกร์ ย่ามาหาตามที่กิ๊ฟท์บอกไว้ เพื่อให้กิ๊ฟท์สุขใจขึ้นนะคะ คิดอะไรไม่ออกได้แต่นึกถึงบทแผ่เมตตา และนึกถึงบุญกุศลที่ตัวเองได้สร้างไว้ โปรดช่วยแผ่บารมีถึงกิ๊ฟท์ โปรดช่วยให้กิ๊ฟท์หมดทุกข์พ้นจากความเจ็บปวดทรมานที่กำลังเผชิญอยู่  ขอให้น้องหมดเวร หมดกรรมในภพนี้ เจ้ากรรมนายเวรของกิ๊ฟท์ โปรดอโหสิกรรมด้วยเทอญ ขอให้กุศลผลบุญที่กิ๊ฟท์เคยสร้างไว้โปรดนำพาให้กิ๊ฟท์ได้ไปอยู่บนดาวดวงใหม่ที่สงบสุขนิรันดร เพราะรักและไม่อยากเห็นน้องเจ็บปวดทรมาน จึงขออธิษฐานขอให้น้องหลับลงอย่างสงบสุขเสียที

 

เราบอกน้องกิ๊ฟท์ว่า พระจันทร์เต็มดวงเพราะใกล้ขึ้น 15 ค่ำแล้ว แสงจันทร์สว่างสดใสมาก พระแม่จันทราส่องแสงลงมาเพื่อพากิ๊ฟท์กลับสู่บ้านเก่าที่พวกเราต่างจากกันมาแล้วนะคะกิ๊ฟท์

 

เรานั่งกุมมือน้องไว้และคุยอยู่ในใจแบบนั้นนานเท่าไหร่ไม่รู้ กิ๊ฟท์หลับดูสงบ ไม่วุ่นวายใจใด ๆ คุณแม่และสามีของกิ๊ฟท์ เฝ้ากิ๊ฟท์แทบไม่ห่างกันเลย ทุกคนส่งพลังความรักจากใจช่วยกิ๊ฟท์อย่างเต็มที่ แล้วจู่ ๆ น้องไคเนส เข้ามาหาคุณพ่อที่นั่งเฝ้ากิ๊ฟท์อยู่ปลายเตียง แล้วส่งเสียงเรียกพ่อ Daddy what you doing !

 

พ่อนั่งก้มหน้าอยู่ไม่ได้ตอบลูก ไคเนส จึงส่งเสียงถามพ่ออีก Daddy what you doing !! เสียงของไคเนสทำให้กิ๊ฟท์ที่นอนอยู่อย่างสงบนั้นลืมตาขึ้นมา พร้อมหันหน้ามาทางเสียงของลูกทันที !!! สายตาของความเป็นแม่ที่มองตามเสียงของลูกที่เราเห็น…น้ำตาเราร่วงแบบสุดกลั้นไว้จริง ๆ ความรักจากคนเป็นแม่ที่มีต่อลูกนั้นมันไม่สามารถบรรยายได้จากคำพูดใด ๆ ได้เลยจริง ๆ  

หลับให้สบายนะคะน้องกิ๊ฟท์ พวกเราจะรักและห่วงใยน้องไคเนส กิ๊ฟท์ไม่ต้องกังวลหรือห่วงใยอะไรทั้งสิ้น ขอให้หลับอย่างเป็นสุขตลอดกาลนะคะกิ๊ฟท์ น้องจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไปค่ะกิ๊ฟท์

 

‘คุณกิ๊ฟท์’ สาวสู้มะเร็ง กลับสู่ดาวดวงใหม่แล้ว ท่ามกลางครอบครัวเคียงข้าง

 

‘คุณกิ๊ฟท์’ สาวสู้มะเร็ง กลับสู่ดาวดวงใหม่แล้ว ท่ามกลางครอบครัวเคียงข้าง

 

‘คุณกิ๊ฟท์’ สาวสู้มะเร็ง กลับสู่ดาวดวงใหม่แล้ว ท่ามกลางครอบครัวเคียงข้าง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ย่าแพท ลาสเวกัส

 

logoline