บันเทิง

"ป๊อก" ช็อก เมื่อรู้ว่าพ่อ ซื้อเกาะที่มัลดีฟส์ ทีเดียว 5 เกาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถึงกับช็อกเลยทีเดียว เพราะเพิ่งรู้ว่าคุณพ่อ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ซื้อเกาะที่มัลดีฟส์ใหม่อีก 5 เกาะ ตั้งใจทำโรงแรมเครือเซ็นทารา หลังเปิดเกาะแรกแล้วดี

เป็นอีกหนึ่งคลิปในช่อง Mindset TV ที่ได้เสียงฮือฮาจากแฟน ๆ เมื่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ พาคุณพ่อ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ มานั่งรถเล่นด้วยกัน พร้อมพูดคุยแบบสบาย ๆ แต่เป็นเรื่องที่ทำเอาหลายคนรู้แล้วอึ้งกันไปเลย ไม่เว้นแม้แต่ตัวป๊อกเองที่ออกอาการตกใจไม่น้อย เมื่อได้ยินเรื่องที่ตัวเองไม่เคยรู้มาก่อน เพราะคุณพ่อบอกว่า ได้ซื้อเกาะที่มัลดีฟส์เพิ่ม 5 เกาะ เพื่อมาทำโรงแรม ธุรกิจของที่บ้าน โดยช่วงต้นคลิป ป๊อก ภัสสรกรณ์ บอกคุณพ่อว่า หลาน ๆ มีก้า มีญ่าอยากกลับไปมัลดีฟส์อีก เขาชอบมาก แต่อยากให้คุณปู่ไปด้วย 

งานนี้ มาร์กี้ ก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องโรงแรมที่มัลดีฟส์ ว่าเกือบไม่ได้ทำใช่ไหม ซึ่งทาง เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ก็บอกว่าใช่ ก็เลยซื้อเองหลังจากนั้น พอเกาะแรกดี ทำได้ 2-3 ปี เลยซื้อใหม่เลย ทีละ 5 เกาะเลย งานนี้ทำเอาป๊อก ถึงกับร้องฮะ... อุทานออกมาด้วยความตกใจ ซึ่งทาง เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ก็ย้ำว่า "ตอนนี้เรามีอีก 5 เกาะ" มีอยู่ 5 เกาะ เปิดแล้ว 2 เกาะ เหลืออีก 3 เกาะ กำลังออกแบบอยู่ เป็นเซ็นทาราหมดเลย ซึ่งป๊อกก็ดูจะช็อกกับเรื่องนี้ไม่น้อย ออกปากว่า "ผมไปอยู่ไหนมาเนี่ย" นอกจากนี้ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ยังได้เล่าถึงเรื่องราวการทำธุรกิจ เคยเจ๊ง ขาดทุนถึง 700 ล้านบาท ให้ฟังด้วย

 

ป๊อก-สุทธิเกียรติ

 

 

นอกจากนี้ ยังเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามกันแบบเต็ม ๆ ได้ในช่อง Mindset TV ได้เลย

 

ป๊อก-สุทธิเกียรติ

 

ป๊อก-สุทธิเกียรติ

 

ป๊อก

 

สุทธิเกียรติ

 

ป๊อก-สุทธิเกียรติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ