บันเทิง

"ไรอัล" เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม "จ่อย" เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ "ครูสลา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรอัล กาจบัณฑิต" เจ้าของแชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม "จ่อย รวมมิตร" แชมป์ไมค์ทองคำ1 เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ "ครูสลา"

จากกรณีเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ออกมาโพสต์ประเด็นดราม่าระหว่าง "ครูสลา" และ "ไรอัล" ว่า

 

"เดือด ทัวร์ลงครูสลา ตัดสิน ไรอัล แพ้ พี่จ่อย ได้ไง กลายเป็นเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาทันที หลังจบรายการ เพชรตัดเพชร ทางช่อง workpoint 23 โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันของตัวแทนทีมสีแดง และสีน้ำเงิน ต่างส่งลูกทีมมาฟาดฟันน้ำเสียงกันแบบสุดสนุก 

 

งานนี้ เป็นการเจอกันของ แชมป์ไมค์ทองคำ 1 คือ จ่อย รวมมิตร กับ แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย คือ ไรอัล กาจบัณฑิต โดยทั้งคู่เลือกเพลงลูกทุ่งหวานมาประชันกันแบบไม่ยอมอ่อนข้อ เกมส์ดูเหมือนว่าจะน่าสนุก เอาแชมป์เจอแชมป์ แต่พอจบรายการ ครูสลา คุณวุฒิ โดนวิจารณ์จาก Fc. ไรอัล ว่า ตัดสินไม่ยุติธรรม ให้ไรอัลแพ้"

"ต่างคนต่างออกความเห็นกันดุเดือด ถึงมาตรฐานเกณฑ์ให้คะแนน ของครูสลา คุณวุฒิ ในเชิงลำเอียง ค้านสายตาผู้ชม ไรอัล ร้องดีมากแต่ทำไมให้แพ้" 

\"ไรอัล\" เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม \"จ่อย\" เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ \"ครูสลา\"

โดยคอมเมนต์ค่อนข้างดุเดือด อาทิ "ตัดสินอะไรดูจะมีอคติเกินไปมั้ย จะให้คิดอย่างไร คู่อื่นก็เห็นดีไม่ดีก็เสมอกันมา พอไรอัลต้องแพ้ แค่เสียงก็ชนะอยู่แล้วจะให้แอคชั่นขนาดไหนถึงจะถูกใจ คิดอยู่แล้วว่าต้องแพ้ คนอื่นเค้าฟังแค่ยูทูปไม่เคยดูรายการเพลงใดเลยยังเห็นความไพเราะทุกเพลงที่ไรอัลร้อง เอามาชื่นชมเอาเพลงมาเปิด ถึงไม่ดูเบื่อการตัดสินต้องแหบต้องแห้งต้องตะแบงตะเข็งถึงจะได้อารมณ์" , "ชื้อหวยต้องถูกทายว่าเขาไม่ให้ไรอัลแน่ บอกร้องเพราะร้องดีแต่ให้จ่อย งง ไม่ต้องให้ก็เสอมไปเลยดีกว่า ไรอัลร้องเสียงดีจะตายทุกคนว่าไหม" และอีกมากมาย

ล่าสุดทางทาง "ไรอัล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ ไปตอบคอมเมนต์ในเพจคนลูกทุ่งว่า "ใจเย็นๆกันนะครับ มันคือการแข่งขันมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องปกติมาก  ซึ่งตัวผมเองก็มีข้อผิดพลาดในหลายๆเรื่อง พี่จ่อยเขามีประสบการณ์มากกว่า พี่จ่อยเขาระดับครูบาอาจารย์ของผมเลย ซึ่งเป็นเกียรติมากที่ผมได้มาร้องคู่กับพี่จ่อย อยากให้ทุกคนมองว่ามันคือการโชว์ มากกว่าแข่งนะครับ ครูสลาท่านเป็นระดับศิลปินแห่งชาติและเป็นบุคคลที่ผมเคารพ ผมไม่อยากให้หลายๆคนไปโจมตีครูสลาเเบบนั้นนะครับ การเเข่งขันจบไปเเล้ว ความรู้สึกของเราควรจบไปกับการเเข่งขันนั้นด้วยครับ ขอบคุณครับ"

\"ไรอัล\" เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม \"จ่อย\" เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ \"ครูสลา\"

งานนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นการจบดราม่าดังกล่าวลงด้วยดีแล้ว เพราะแฟนคลับได้เข้ามาตอบกลับมาหนุ่มไรอัลมากถึง 100 ข้อความ ส่วนใหญ่เข้าใจไรอัลและพร้อมทำตาม แถมยังมีการชื่นชมอีกด้วย

\"ไรอัล\" เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม \"จ่อย\" เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ \"ครูสลา\" \"ไรอัล\" เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม \"จ่อย\" เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ \"ครูสลา\" \"ไรอัล\" เปิดใจรับความพ่ายแพ้ ชม \"จ่อย\" เก่งระดับปรมาจารย์ วอนเคารพ \"ครูสลา\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ