บันเทิง

"ไบร์ท นรภัทร" อึ้ง ความหล่อเป็นเหตุ สาวส่งคลิปสยิวสนั่นแชทแบบนี้ ทำไงไปฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไงดี เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่ได้ยินมา สื่อมวลชนคงได้เขียนกันอยู่เสมอ เมื่อ งานนี้เวียนมาถึงพระเอกหนึ่มแล้ว โดนส่งคลิปช่วยตัวเองให้สนั่น แบบว่าซี๊ดเลยทีเดียว แต่พระเอกหนุ่มเลือกที่จะต่อปากต่อคำ และเฉยไป ไม่เอาเรื่องนะ ทั้งหล่อ ทั้งใจดี แต่คนส่งก็ไม่ควร

ความหล่อเป็นเหตุ ใช่ว่านักแสดงหญิงในวงการจะโดนล่วงละเมิดเพียงเท่านั้น งานนี้ความสยิวเยือน พระเอกสุดฮอต ที่มีงานอีเวนท์ต่อเนื่องในช่วงนี้ สำหรับ "ไบร์ท นรภัทร" ซึ่งความหล่อไม่ต้องพูดถึง เพราะเครื่องหน้าครบ หุ่นแซ่บ ทำให้สาวๆหลายคนอาจมีภาพในความฝัน และอยากทำความรู้จัก 

แต่การทำความรู้จักนี้ มันกลับเป็นการที่หลายคนพูดในสังคมภาพกว้าง ยังมีหลายอย่างที่คนอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับประเด็นการล่วงละเมิดทางเพศ เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศ (Sexual Harassment) ทั้งการแสดงออกทางสายตา คำพูด กิริยาท่าทาง รวมถึงการปฏิบัติที่ส่งผลต่อจิตใจหรือร่างกายโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ในสังคมไทยที่ยังหาทางแก้ไขไม่หมดสักที เห็นได้จากข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง 

เพราะพระเอกสุดฮอต เจอสาวปริศนา ส่งคลิปับ ที่กำลังสำเร็จความใคร่ ช่วยตัวเองสนั่นจอมาให้ชม ผ่านไดเรกต์อินสตราแกรม 

\"ไบร์ท นรภัทร\" อึ้ง ความหล่อเป็นเหตุ สาวส่งคลิปสยิวสนั่นแชทแบบนี้ ทำไงไปฟัง

งานนี้มีโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ ว่าจัดการกับการโดนคุกคามนี้ยังไง ไบร์ทบอกว่า "มีคนส่งกำลังช่วยตัวเองมาหาผม ก็ไม่ทำไง ถ้าเราว่าง เราก็ต่อล้อต่อเถียงด้วย ถ้าเราไม่ว่างก็ปล่อยผ่านไปแค่นั้นเอง"

ผู้สื่อข่าวเลยอยากรู้ต่อว่ามีคนทักมาเยอะขนาดไหน "ไม่เยอะๆ ไม่ได้มีเยอะหลอกครับ นานๆที มันจะมีเวลาเราเห็นจะเริ่มลังเลแล้ว ว่าเข้าไปดูดีไหม ไม่ได้ตกใจมาก แต่ก็แปลกใจเฉยๆ บางทีจะนอนอยู่แล้ว ก็ดูสักหน่อย ไม่ได้ซีเรียส ขำๆ ไม่ได้โกรธอะไรเขาหรอก ไม่ได้บล็อกนะ เราอ่านไม่ตอบสามครั้ง เขาก้เลิกแล้วแหละ"

บอกอีกว่า "สิ่งที่กลัวคือตามไปบ้าน เรื่องอื่นไม่กลัวเลย ใครจะแปลกๆา เราก็แค่ปัดทิ้งไปแค่นั้นเอง แต่มาบ้านโกรธนะ ต่อยนะ มาหาตามงาน เจอกันข้างนอก ถ่ายรูปได้ทักทายได้ดีกว่า เป็นพื้นที่ส่วนตัว เราก็ไม่อยากให้ใครมายุ่งในบ้าน" 

\"ไบร์ท นรภัทร\" อึ้ง ความหล่อเป็นเหตุ สาวส่งคลิปสยิวสนั่นแชทแบบนี้ ทำไงไปฟัง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

\"ไบร์ท นรภัทร\" อึ้ง ความหล่อเป็นเหตุ สาวส่งคลิปสยิวสนั่นแชทแบบนี้ ทำไงไปฟัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ