บันเทิง

เอาแล้ว "ชาล็อต" รับเริ่มหวั่นไหว หลัง "อิงฟ้า" คุกเข่า กลางเวที คอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว "ชาล็อต ออสติน เจ้าของตำแหน่ง TOP5 Miss Grand Thailand 2022" รับเริ่มหวั่นไหว หลัง "อิงฟ้า" คุกเข่า เสมือนขอแต่งงาน กลางเวที คอนเสิร์ต

ระเบิดความมันส์เอาใจแฟน ๆ เวทีแกรนด์ ไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สำหรับ The Grand  คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ครั้งแรกของชีวิตของ "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 ที่มีแฟน ๆ จากทั่วทุกสารทิศเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าแน่นขนัดตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่เริ่ม โดย บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หัวเรือใหญ่ของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ Miss Grand International ก็คอยทำหน้าที่ต้อนรับและรายงานภาพบรรยากาศหน้างานผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ อิงฟ้า วราหะ อย่างแท้จริง

สำหรับ The Grand คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน เมื่อคืนนี้ (6 ส.ค. 65) ก็ได้เกิดโมเมนต์ต่าง ๆ ขึ้นมากมาย แฟน ๆ ได้ชื่นชมความสามารถและศักยภาพในการร้องเพลงของ อิงฟ้า วราหะ อย่างใกล้ชิด แต่หนึ่งในโมเมนต์ที่ทำเอาแฟน ๆ หลายคนฟินกันแบบสุด ๆ เห็นจะเป็นการแสดงคู่กันของ อิงฟ้า และสาว "ชาล็อต ออสติน" เจ้าของตำแหน่ง TOP 10 Miss Grand Thailand 2022 ในเพลง มากกว่ารัก

เอาแล้ว "ชาล็อต" รับเริ่มหวั่นไหว หลัง "อิงฟ้า" คุกเข่า กลางเวที คอนเสิร์ต

โดยช็อตสำคัญคือวินาทีที่ อิงฟ้า วราหะ ในชุดสุดเท่ ได้คุกเข่าลงต่อหน้า ชาล็อต ขณะกำลังขับร้องท่อน “จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ” ทำเอาแฟน ๆ ต่างส่งเสียงกรี๊ดกันแทบระเบิด SHOW DC HALL สถานที่จัดงาน The Grand คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแม่ยก #อิงฟ้าชาล็อต อย่างแน่นอน

ล่าสุด (7 สิงหาคม 2565) ได้เจอสาวชาล็อต ก็เลยถามถึงช็อตดังกล่าวเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เผยว่า "คอนเสิร์ตของอิงฟ้าเป็นโชว์ที่เราตั้งใจ โดยที่เลือกเพลง มากกว่ารัก คือมันไม่ต้องนิยามสถานะไหน ซึ่งตอนที่อีกฝ่ายคุกเข่าไม่มีตอนซ้อม จนเผยขำๆว่า หนูเองก็คิดว่าเหมือนขอแต่งงาน รับตอนนั้นเขินมาก ชมเขาเก่งมาก ให้กำลังใจเขากำลังจะไปประกวด รับเริ่มมีหวั่นไหวบ้างจากแรงเชียร์คนรอบข้าง เปรยตัวเราก็เปลี่ยนไปเยอะมากหลังประกวดมีแฟนเพิ่มมากขึ้น มองถูกที่ถูกเวลาของเรา รับสายมูตัวจริงและเชื่อมาก มีลงหน้าทองบ้าง อาจารย์ที่ภูเก็ตและกรุงเทพ รวมถึงมีอาบน้ำมนต์ด้วย ล่าสุดเพิ่งไปลงหน้าทองเพิ่มมา ยิ้มรู้สึกดีตอนส่องประจกรู้สึกว่าฉันสวย ตอนไหนที่รู้ว่าหมองๆก็จะเติม ลั่นชอบทำงานนะคะรับได้"

เอาแล้ว "ชาล็อต" รับเริ่มหวั่นไหว หลัง "อิงฟ้า" คุกเข่า กลางเวที คอนเสิร์ต เอาแล้ว "ชาล็อต" รับเริ่มหวั่นไหว หลัง "อิงฟ้า" คุกเข่า กลางเวที คอนเสิร์ต เอาแล้ว "ชาล็อต" รับเริ่มหวั่นไหว หลัง "อิงฟ้า" คุกเข่า กลางเวที คอนเสิร์ต

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline