บันเทิง

ส่งกำลังใจให้ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาช็อกไปตามๆกันเมื่อก่อนหน้านี้หนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า เขากำลังป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย ต้องรีบเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 9 สิงหาคม 2565 นี้ 

จากกรณีที่ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยให้ฟังว่าเขาเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้ายต้องเข้ารับดารรักษาและผ่าตัดโดยด่วน แต่เจ้าตัวขอเลื่อนเพราะติดถ่ายละคร ล่าสุดหนุ่ม "ฟิล์ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัด วันที่ 9 สิงหาคมนี้  ล่าสุด "ฟิล์ม" ได้โพสต์คลิปตัวเองกับคุณแม่ พร้อมคำอวยพรของแม่ ลงในไอจี

โดยหนุ่ม "ฟิล์ม" โพสต์คลิปและคำอวยพรจากแม่ที่ระบุแคปชั่นว่า  "รักแม่ที่สุดในโลกเลยครับ ขอให้ลูกคนนี้ได้มีโอกาสกลับมาดูแลและตอบแทนบุญคุณของแม่ต่อไปนะครับ พรุ่งนี้เตรียมเข้าโรงพยาบาลแล้วนะครับทุกคน ขอบคุณที่รักกันครับ" และในคลิปดังกล่าว คุณแม่ได้อวยพรลูกชายก่อนเข้ารับการผ่าตัด ขอให้แคล้วคลาดและปลอดภัย "คุณแม่ขออวยพรให้น้องฟิล์ม มีสุขภาพที่แข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยจากการผ่าตัดวันที่ 9 นี้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ รักลูกที่สุดเลยค่ะ" ฟิล์ม รัฐภูมิ

หลังจากโพสต์ไป แฟนๆก็แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เป็นจำนวนมาก หลายคนก็อวยพรให้การผ่าตัดราบรื่นและปลอดภัย แม่ ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

logoline