บันเทิง

มือลั่น ? "ไฮโซแพท" โพตส์อวยพร วันเกิด สุดหวานถึง "หลิน มชณต" ก่อนลบทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือลั่น ? "ไฮโซแพท" อดีตแฟนหนุ่มของ "แมท ภีรนีย์" โพตส์อวยพร วันเกิด สุดหวานถึง "หลิน มชณต" อดีตแฟนสาวของ "โทนี่ รากแก่น" ก่อนลบทิ้ง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 นักแสดงสาว "หลิน มชณต สุวรรณมาศ" อดีตแฟนสาวของ "โทนี่ รากแก่น" เคยถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ "ไฮโซแพท ทวิรัส อมาตยกุล" อดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาว "แมท ภีรนีย์" ว่ากำลังแอบคบหาดูใจกันหรือไม่ แต่ต่อมาสาวหลินได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ คุยกับแพทแค่เรื่องงานเท่านั้น และอีกฝ่ายก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบแต่อย่างใด แต่แล้วล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของ หลิน มชณต ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ไฮโซแพท ก็ได้มีการโพสต์รูปอวยพรวันเกิดนักแสดงสาวหลายรูป ในหลายอิริยาบถทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Happy birthday" และอีโมจิรูปเค้ก 

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดสาวหลินอย่างมากมาย รวมไปถึงสาวหลินที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณอีกฝ่ายที่อวยพรวันเกิดให้ด้วย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ไฮโซแพท ก็ได้ลบรูปอวยพรวันเกิดนักแสดงสาวทิ้งไป ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับหลายๆ คนไม่น้อยว่าเพราะอะไรถึงต้องลบ และยังสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่น้อย ว่าหรือนี่จะเป็นการเปิดตัวคบหากันหรือเปล่า หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยข่าวลือว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกันเมื่อปี 2562  แต่เรื่องจริงจะเป็นเช่นไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาตอบเอง

โพสต์ของไฮโซแพท

รูปที่เคยสงสัยก่อนหน้านี้ หลิน มชณต ไฮโซแพท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ