บันเทิง

สุดช็อก "พลอยชมพู" หลุดเผยหนุ่ม คนดัง ชวนเปิดกล้อง สำเร็จความใคร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก นักร้องสาว "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" หลุดเผยหนุ่ม คนดัง ชวนเปิดกล้อง สำเร็จความใคร่ ผ่านรายการ "ซานิเบาได้เบา"

ถึงกับช็อกไปตามๆกันเมื่อนักร้องสาว "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" วัย 22 ปี ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูบ One Playground โดยมีหลายเรื่องที่เหนือความคาดหมาย ทั้งเรื่องหนุ่มๆ และเรื่องความรักความสัมพันธ์ "มีคนมาจีบบ้าง แต่เวลาที่เราคุยกับใครเราก็จะเลือกนิดนึง เราคิดมาก พอเรารู้สึกว่าไม่โอเคแล้วเราก็จะเลิก ห่างๆ ออกมา ไม่ก็ตัดไปเลย ก็แล้วแต่ เราเคยชอบคนนั้นคนนี้ แต่ไม่เคยมีแฟนเลย ในชีวิตยังไม่เคยพ้นคำว่าคนคุยเลย ไม่เคยจูบกับใครด้วย มากสุดแค่จับมือ" พลอยชมพูบอกว่าเป็นที่รูปลักษณ์ภายนอกด้วยอาจจะทำให้คนเข้ามาจีบมาแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เธอเล่าว่า รู้จักกันในโซเชียล เพิ่งคุยกันแค่ 2-3 วัน เหมือนเขามาโทรคุยก่อนแล้วขอเปิดกล้อง

"คือไม่เคยเจอตัวกัน เราก็ติดตามเขา เขาก็ติดตามเรา คุยกันแค่ 2-3 วัน มาขออย่างนี้ เราก็ไม่โอเค เขาขอเปิดกล้องเพราะเขาอยากให้เราดูของเขา แล้วเขาอยากให้เราเปิดด้วย ไม่เอา ต่อให้เป็นแฟนก็ไม่ได้ เราชอบเขามากนะ ก็คิดว่าเขาจะหยุด 1-2 วันถัดมาขออีกแล้ว ไม่ไหวอะ ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า" หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พลอยชมพูบอกว่า ทำให้เธอพักคุยกับคนยาวๆ เลย เพราะเธอรู้สึกว่าผู้ชายเป็นแบบนี้เหรอ "เขาอาจจะมองว่าเราเป็นเด็กกว่าเขา ชักจูงง่าย ถามบ่อยๆ ก็อาจจะยอม แต่เราไม่ใช่คนแบบนั้นไง สำหรับเราอะไรที่ไม่ได้ อีกฝ่ายยอมรับไม่ได้ก็ไม่เอาเลย ไม่ต้องคุยกัน แล้วคือหลังๆ เขาพยายามจะโยงเข้าเรื่องนั้นอย่างเดียวเลย มันเริ่มดูออก"

สุดช็อก "พลอยชมพู" หลุดเผยหนุ่ม คนดัง ชวนเปิดกล้อง สำเร็จความใคร่

อีกหนึ่งเรื่องที่ตกเป็นประเด็นอยู่บ่อยๆ คือเรื่องการทำศัลยกรรม พลอยชมพูขอเคลียร์เลยว่า จมูกไม่ได้ทำ มีแต่ชั้นตากับฉีดปากเท่านั้น "แต่ก่อนเล่นหนัง ชอบโดนทักว่าตาปรือ ชั้นตาเราไม่เท่ากัน พอโดนทักเยอะๆ ก็เสียความมั่นใจ เลยไปทำให้เรามั่นใจ ปากที่ฉีดเพราะอยากสายฝอ เวลาแต่งหน้าแล้วรู้สึกชอบหน้าตัวเองแบบนี้" ซึ่งก็มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่จมูกของเธอ พลอยชมพูบอก "ลืมหรือเปล่าว่าหนูเป็นลูกครึ่ง ถ้าเห็นหน้าพ่อคือสำเนาถูกต้อง แต่มีสิ่งที่อยากจะทำมากๆ คือทำนม แต่เราไม่ได้อยากทำเพราะอยากให้ดูเซ็กซี่ ที่อยากทำเพราะเวลาใส่เสื้อผ้าให้มันดูเต็ม อยากจะเพิ่มมาซักคัพนึง ไม่ได้อยากทำให้มันใหญ่ แต่ก็กลัว"

สุดช็อก "พลอยชมพู" หลุดเผยหนุ่ม คนดัง ชวนเปิดกล้อง สำเร็จความใคร่ สุดช็อก "พลอยชมพู" หลุดเผยหนุ่ม คนดัง ชวนเปิดกล้อง สำเร็จความใคร่
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ