บันเทิง

ว้าย "นางงามดัง" เวทีไหน ถูกเม้าท์สนั่น เพราะเรื่องนี้? เต๋า ทีวีพูล ให้ท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องกรี๊ด ร้องอุ้ยเอามือทาบอก อยากรู้เลยทีเดียวว่า "นางงามดัง เรื่องเยอะ ช่างผมต้องคนนั่น ช่างหน้าต้องคนนี้"ตามที่ เต๋า ทีวีพูล ออกมาแฉผ่านทางอินสตาแกรมนั้น เป็นใครกันนะ แล้วแคปชั่นที่เขียนบอก จะใช่คำใบ้หรือเปล่า ไปดูกัน

ประเด็นร้อน ประเด็นดัง ประเด็นใหญ่มาใจห้วงเวลาที่ทำให้จับตามองอีกแล้ว นาทีก็ต้องขอพูดถึงเวทีนางงาม เวทีขาอ่อนที่กระหึ่มกระพือกันอยู่ในบ้านเราตลอดทั่งปี ก่อนไปจะที่ข่าวเม้าท์สนั่น ขอแสดงความยินดีกับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 ด้วยเรียกว่าเพียงข้ามคืน กลายเป็นคนดังระดับประเทศที่ถูกจับตามอง และถูกเปิดประวัติเส้นทางกว่าจะคว้ามงกุฎได้ เรียกว่าได้ใจแฟนนางงามทั้งประเทศจริง ๆ 

กลับมาที่เรื่องข่าวเม้าท์กันต่อ เพราะว่าเหยี่ยวข่าวบันเทิงดังอย่าง "เต๋า ทีวีพูล" ก็ออกมาเปิดข้อความจีจี้ไปที่นางงามอีกแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ได้รับสารจาก PR ท่านหนึ่ง แต่บอกก่อนว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับ  "แอนนา เสืองามเอี่ยม" นะแค่เกริ่นถึงเรื่องวงการนางงามนำเข้าประเด็นเท่านั้น

ว้าย \"นางงามดัง\" เวทีไหน ถูกเม้าท์สนั่น เพราะเรื่องนี้? เต๋า ทีวีพูล ให้ท้าย

โดยเรื่องเม้าท์แฉสนั่นนั้นเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อ "เต๋า ทีวีพูล"ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวมีเนื้อหาถึง "นางงามดัง" ท่านไหนก็ไม่ทราบว่า "เพื่อนสาว PR โทรมาเม้าท์มอยว่า นางงามดัง เรื่องเยอะ ช่างผมต้องคนนั่น ช่างหน้าต้องคนนี้ แก้วมังกรเรียกแม่" พร้อมแคปชั่นว่า "แตงโม หมื่นเม็ด แก้วมังกรแสนเม็ด"

เรียกว่าชาวเน็ตนั้นแห่แก้โจทย์กันยกใหญ่เลยทีเดียว ว่านางงามดัง ที่ว่ามานั้นคือใคร เพราะว่า "เต๋า ทีวีพูล" ไม่ได้บอกไว้

ว้าย \"นางงามดัง\" เวทีไหน ถูกเม้าท์สนั่น เพราะเรื่องนี้? เต๋า ทีวีพูล ให้ท้าย

ก็ต้องมาจับตามองกันต่อว่า เอ๊ะนางงามดังที่เรื่องเยอะ ตามที่ "เต๋า ทีวีพูล" บอกให้ทายนั้น ผลการคิดวิเคราะห์ของเหล่าชาวเน็ตจะเป็นใครกันนะ แต่ทว่าถ้าเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เพียงตัวสาวงามนะจ๊ะ ความเรื่องเยอะความเรื่องมาก ในทุกวงการถ้าไม่เลือกบากกว่าแรงก็ปล่อยวางได้จะน่ารักขึ้นไปอีก มิฉะนั้นก็ถูกสายตรงเม้าท์ให้พูดถึงกัน ฝากไว้ให้คิด

ว้าย \"นางงามดัง\" เวทีไหน ถูกเม้าท์สนั่น เพราะเรื่องนี้? เต๋า ทีวีพูล ให้ท้าย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคมนี้

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline