บันเทิง

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยเหตุผลเลิกแฟนฝรั่ง ยืนยันไม่เข็ดเรื่องความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนสงสัยว่านักร้องเสียงเพราะ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เลิกกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่คบหาดูใจกันมาเป็นปีตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมถึงรักร้าวกลับมาโสดอีกครั้ง

ไม่น่าเชื่อว่า "อ๊อฟ ปองศักดิ์" จะกลับมาโสดอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ความรักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติดูเหมือนจะไปได้สวย มีการบินไปเที่ยวไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศด้วยกัน และมีโมเมนต์หวานๆมาอวดเสมอ  หลายคนสงสัยว่าเหตุผลอะไรทำให้ทั้งคู่ถึงลาจากกันได้

โดย "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ได้เล่าให้ฟังว่า "มันเป็นเรื่องของดวงจริงๆ หมอดูทักว่าถ้าอยากจะได้งาน ดวงความรักกับดวงงานมันแยกกัน ถ้าเกิดเรามีความรักดวงงานก็จะอีกแบบนึงนิ่งๆ แต่โชคดีช่วงที่เรามีความรักมันโควิดพอดี ก็เลยรู้สึกว่าโอเคนะก็ได้พักอยู่ ชีวิตเป็นอย่างนั้นจริงๆ ได้อย่างเสียอย่าง เอางานเงินก่อน ความรักมาทีหลังได้ ถ้าเรามีเงิน ก็โอเคหลังจากที่เลิกกันไปชีวิตก็โอเคขึ้น เราผ่านการเลิกรามาหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่เข็ดนะ ช่วงแรกก็เศร้า แต่พอผ่านการเลิกรามาหลายรอบก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น" อ๊อฟ ปองศักดิ์  

เรียกว่า "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ก็เคลียร์ชัดแล้วว่าสาเหตุมาจากอะไร ส่วนเรื่องความรักนั้นไม่เข็ดแน่นอน รอดูกันว่าใครจะคว้าหัวใจเขาไปครองได้สำเร็จ อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ อดีตแฟน

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ