บันเทิง

เปิดความรู้สึก "มาริโอ้" หลัง "จันจิ" โพสต์คลิปหวานเต้นคู่กันครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "มาริโอ้ เมาเร่อ" ได้เปิดใจ หลังแฟนสาว "จันจิ จันจิรา" โพสต์คลิปหวานเต้นคู่กันครั้งแรกลงโซเชียล หลายคนสงสัยทำไมรอบนี้ฝ่ายชายถึงยอมถ่ายทำคลิปเต้นคู่กันออกมาให้แฟนๆได้ชม

อย่างที่ทราบกันดีว่า "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "จันจิ จันจิรา" ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานให้แฟนๆได้เห็นบ่อยนัก คบหาดูใจกันมานานหลายปีก็แทบไม่ลงรูปคู่กัน ล่าสุดเพิ่งจะเห็นภาพคู่ออกสื่อเหมือนทั้งคู่จะเริ่มเปิดตัวลงในโลกออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดาว "จันจิ" ที่ชอบเต้นอยู่แล้วได้ชวน "มาริโอ้" มาร่วมแจมเต้นคู่กันและนำโพสต์ลงTikTok ครั้งแรก

งานนี้เมื่อ "มาริโอ้" ได้ออกงานอีเวนต์ก็ได้เปิดใจถึงคลิปหวานดังกล่าวว่าทำไมถึงยอมถ่ายคลิปเต้นและเริ่มจะหวานออกสื่อมากขึ้นแล้ว รวมถึงอัปเดตผลงานละครที่แสดงคู่กับ "ญาญ่า อุรัสยา"  โดยเขาเล่าว่า "ละครเรื่องนี้ไม่กล้าต่อบทกับจันจิเพราะค่อนข้างวาบหวิว ก็เลยจะซ้อมเอง เขาก็ได้ดู บอกภาพสวยมาก ละครสนุก ดูทุกตอน บอกพระเอกหน้าตาดีมาก

ส่วนคลิปที่ไปเต้นด้วยกันมา เต้นนานแล้ว ผมก็อยากโชว์สกิลเต้นบ้าง ก็ถ่ายไว้ตั้งนานแล้ว น้องเขาเพิ่งลง น้องเขาชอบติ๊กตอกอยู่แล้ว โอ้ก็โอเคเพราะก็ชอบ ก็เต้นบ้าง คู่กับน้องเขาครั้งแรก ที่เพิ่งโพสต์ไม่ได้รอจังหวะอะไร ถ่ายมานานแล้วน้องเขาไม่ได้ลง สต๊อกมีบ้าง อันดีๆมีอยู่น้อยก็คืออันที่ปล่อยมา 
เราก็ไม่เขิน เพราะน้องเขาก็เป็นห่วงกลัวเราจะเขิน ผมก็บอกโอเคไม่มีปัญหา เขาก็กลัวท่าเต้นเราไม่เป๊ะ เพราะเราก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เต้นผิดจังหวะตลอด อันนี้เขาก็ช่วยด้วย ก็หลายรอบอยู่ ที่เห็นหน้านิ่งๆ คือคิดท่าอยู่ ถ้าเพลงต่อไปก็ได้ และผมก็ดูติ๊กตอกน้องตลอด ที่เขาเต้นเซ็กซี่เราก็ไม่ได้ติดอะไร เพราะเขาชอบและหลงไหลเรื่องการเต้น เราก็เลยมาเต้นด้วย"  
นอกจากนั้นยังบอกอีกว่าครั้งนี้นั่งเต้น ต่อไปจะยืนเต้นด้วย และก็จะมีคลิปต่อไปแน่นอน
มาริโอ้ เมาเร่อ

ออกมาการันตีแบบนี้คนโสดคงอิจฉาตาร้อนสาว "จันจิ" ที่มีหนุ่มหล่อแบบ "มาริโอ้" อยู่ข้างกายแน่นอน งานนี้ต้องมาลุ้นว่าคลิปต่อไปของคู่นี้จะหวานขนาดไหน จันจิ-มาริโอ้

 

จันจิ -มาริโอ้

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
ชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ