บันเทิง

ด่วน "นายพลดอลล่าร์" แจ้งข่าว "คุณหญิงแมงมุม" หลังนอน โคม่า 35 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "นายพลดอลล่าร์" พล.ต.พัชร รัตตกุล สามี "คุณหญิงแมงมุม" แจ้งข่าว หลังภรรยานอน โคม่า ในโรงพยาบาลนานข้ามวันกว่า 35 ชั่วโมง

หลังจากเมื่อวันก่อน คมชัดลึก บันเทิง นำเสนอข่าวของ "คุณหญิงแมงมุม" หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ธิดาใน "หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล" ว่ามีแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า "คุณหญิงแมงมุม" อาการไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยไม่สามารถกินข้าวได้แล้ว อีกทั้งเมื่อเข้าไปส่องในไอจีของ เสธ.ดอลลาร์ พล.ต.พัชร รัตตกุล ผู้เป็นสามีก็มีการเคลื่อนไหวแปลกๆ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการลงคลิปวีดีโอวันแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งมีการตัดทอนช่วงที่ นายพลดอลล่าร์ กล่าวในวันฉลองมงคลสมรสว่า "ผมเชื่อว่าแมงมุมจะเป็นคนที่จะทำให้ผมมีทิศทางในการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น ผมก็อยากจะขอบอกว่า ผมจะดูแลเขาให้เต็มความสามารถของผม จนกว่าชีวิตจะหาไม่ ซึ่งสำหรับผมก็คงไม่นานเท่าไหร่นะครับ (หัวเราะ)" สิ้นประโยคทั้งคู่ก็หัวเราะให้กัน พร้อมเสียงเฮและปรบมือจากแขกในงาน สำหรับโพสต์นี้ก็มีทั้งคนในและนอกวงการมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ล่าสุดวันนี้ (27 กรกฎาคม 2565) เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ "นายพลดอลล่าร์" ไม่ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอัปเดตอาการภรรยามาหลายวัน เจ้าตัวก็ได้เผยโมเมนต์สุดดีใจ ขณะสวมกอด คุณหญิงแมงมุม พร้อมแคปชั่นแบบแฮปปี้ๆด้วยว่า "She’s back! นอนโคม่าไป 35 ช.ม. ตอนนี้กลับมาเเล้ว ดีใจจนพูดไม่ออก #เข้มเเข็ง #อดทน #ไม่ยอมเเพ้" โดยมีทั้งคนบันเทิงคนดัง อาทิ แอน อลิชา , หมวดอ๋อ และแฟนคลับชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจและกำลังใจให้กันรัวๆ อาทิ

ด่วน \"นายพลดอลล่าร์\" แจ้งข่าว \"คุณหญิงแมงมุม\" หลังนอน โคม่า 35 ชั่วโมง

เป็นกำลังใจให้นะคะ , สู้ๆนะคะพี่ดอลลาร์และคุณแมงมุม , เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนครับ , ส่งกำลังใจให้ค่ะ คุณหญิงแข็งแกร่งมาก , ขอให้คุณแมงมุมปลอดภัย เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ , She strong , ดีใจด้วยมากๆค่ะ เป็นต้น อย่างไรก็ตามทาง คมชัดลึก บันเทิง ก็ขอแสดงความดีใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ และขอให้คุณหญิงแมงมุมกลับมาแข็งแรงโดยเร็วค่ะ

ด่วน \"นายพลดอลล่าร์\" แจ้งข่าว \"คุณหญิงแมงมุม\" หลังนอน โคม่า 35 ชั่วโมง

ด่วน \"นายพลดอลล่าร์\" แจ้งข่าว \"คุณหญิงแมงมุม\" หลังนอน โคม่า 35 ชั่วโมง
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ