บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" เสี่ยงเป็น วิตกจริต เครียดจัด เหมือนมีสิ่งนี้ ? อยู่ในหู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" เครียดจัด กลัวเป็นซึมเศร้า ตอนนอนหลับ เหมือนมีคนคุยกันอยู่ในหู เสี่ยงเป็น วิตกจริต คิดรับงานน้อยลง แต่เป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่าง กำลังเดินไปข้างหน้า

เป็นพิธีกรข่าวที่หล่อ และฮอตที่สุด สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" จากรายการโหนกระแส ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า เครียดจากงาน ทั้งยังเคยเป็นโรคแพนิค ไม่ออกจากบ้าน 1 ปี ล่าสุด เจ้าตัวจัดงาน GRAND OPENING LYO HAIR COLOR SHAMPOO สยามพารากอน ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องสุขภาพ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า 

 

"กลัวโควิด ถ้าไม่จำเป็น ก็จะไม่ออกจากบ้านเลย นอกจากทำงาน เพราะถ้าติดขึ้นมาก็ต้องหยุดยาว หวั่นกระทบงาน แม้ว่าตอนนี้รอดมาทุกซีซั่น "หมวย" พิธีกรคู่ติดโควิด โชคดีที่ตนรอด ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องการนอน เพราะทำงานหนัก เหมือนมีเรื่องอะไรในหูเยอะ พอตื่นขึ้นมาก็จะคิดแต่เรื่องพวกนี้ และก็วนเวียนอยู่ในหู จนต้องไปพบจิตแพทย์ คุณหมอบอกเป็นเพราะเราเครียดมาก ไปรับปัญหาของคนอื่นมาหมด 

หมอบอกเวลาเราสัมภาษณ์ มันจะอยู่ที่จิตใต้สำนึกเรา พอนอนหลับไป ตี 3-4 ตื่นมา เอาละ เหมือนเรื่องนั้นเรื่องนี้วิ่งๆ อยู่ในหัว วนเวียนอยู่ในหัว สมมติกินเมลาโทนินก็จะหลับไปถึงเช้า แต่ไม่ สมมติกินห้าทุ่มเที่ยงคืน ตีสามพี่ตื่นแล้ว ตื่นมามันก็จะวิ่งอยู่ในหัวแบบนี้ นอนอีกทีคือตีสี่ครึ่ง คุณหมอบอกเป็นโรคเครียดถ้าปล่อยไว้จะเป็นโรควิตกจริต ย้ำถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็จะไม่หยุดงาน ยอมรับปัญหาหลายๆ คนเข้ามาเยอะ ทำรายการวาไรตี้ ก็ถือว่าโอเค แต่ก็เป็นคนละส่วน กลัวเป็นโรคซึมเศร้า แต่คิดว่าคงไม่ไปถึงขั้นนั้น ส่วนตัวคิดจะรับงานน้อยลง แต่ความจริงก็เป็นไปไม่ได้เพราะทุกอย่างกำลังเดินไปข้างหน้า ยังเบรกไม่ได้

"หนุ่ม กรรชัย" เสี่ยงเป็น วิตกจริต เครียดจัด เหมือนมีคนคุยกันอยู่ในหู

ทั้งชม "ใบเฟิร์น" ที่ไปออกรายการ 3 แซ่บ เป็นเด็กน่ารัก เหมือนแมนๆ ไม่ได้เสียทรง เพราะทรงเป็นแบบนี้อยู่แล้ว มองว่าแปลกดี คนในรายการก็ขำ ส่วน "น้องมายู" ลูกสาว เริ่มโตเป็นสาวแล้ว พอเขาเริ่มโต เวลาเราขอดูอะไร แล้วเขาจะไม่ให้ดู ห่วง ไม่อยากให้เขารู้สิ่งอะไรก่อนวัยอันควร อย่างการ์ตูนที่มันโป้ๆ รวมไปถึงที่เราอุทานหยาบคาย สบถคำออกไป แต่ก็เข้าใจวันหนึ่งเขาต้องรู้เอง แต่ก็อยากให้รู้เมื่อวัยอันควรมากกว่า ตอนนี้เขาก็เล่นเกมยิงปืน อาวุธ เราก็สอนเขา เติมเงินบ้างแต่ไม่เยอะ อยู่กับลูกสาวก็ไม่ค่อยเข้มงวดมาก ทาง "เมย์" เราก็ไม่เคยเห็นว่าเข้มงวดรึเปล่า เพราะไปทำงาน"

"หนุ่ม กรรชัย" เสี่ยงเป็น วิตกจริต เครียดจัด เหมือนมีคนคุยกันอยู่ในหู

"หนุ่ม กรรชัย" เสี่ยงเป็น วิตกจริต เครียดจัด เหมือนมีคนคุยกันอยู่ในหู

"หนุ่ม กรรชัย" เสี่ยงเป็น วิตกจริต เครียดจัด เหมือนมีคนคุยกันอยู่ในหู

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ