บันเทิง

"เอสเธอร์" เคลียร์ข่าวลือเลิก "เคน" ตอบชัดกลัวอาถรรพ์รัก 7 ปี หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอดสำหรับคู่ของ นักแสดงสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กับ "เคน ภูภูมิ" ยิ่งมีกระแสข่าวว่าช่วงนี้คนบันเทิงเลิกกันแบบเงียบๆคู่นี้จึงถูกโยงเข้าไปเอี่ยวหวั่นเกิดอาถรรพ์รัก 7 ปี

คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี สำหรับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และ "เคน ภูภูมิ" หลายคนก็หวั่นว่าจะมีอาถรรพ์หรือเปล่า ยิ่งช่วงนี้วงการบันเทิงก็มีกระแสออกมาว่า มีคู่รักคนในวงการไม่ค่อยหวานเหมือนแต่ก่อนแถมไม่ลงภาพคู่กันอีก งานนี้คนก็คิดว่าเป็นคู่ "เคน-เอสเธอร์" แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันความสัมพันธ์ของคู่นี้แล้ว

โดย "เอสเธอร์" ได้เล่าให้ฟัง "ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ ที่ไม่ค่อยได้ลงภาพคู่กัน เพราะค่อนข้างยุ่งด้วยกันทั้งคู่แต่ถ้ามีโอกาสก็จะลงให้ดูกัน  ได้เจอกันตลอดช่วยพี่เคนทำต้นไม้แพ็คของส่งตลอด  ส่วนหลายคนมองว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบไม่จริงค่ะ ทุกอย่างยังปกติ ในเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้ฟิกตายตัว ก็คบกันไปเรื่อยๆ ทำทุกวันให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ส่วนตัวก็ยังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม คิดไว้เล่นๆประมาณอายุเข้าเลข3ดีกว่า  เราก็คุยกันตลอดแต่ทุกอย่างยังไม่พร้อม ครบกันมา 7 ปีแล้ว อาถรรพ์เลข 7 ไม่ได้กังวลอะไร"   เอสเธอร์

เรียกว่าออกมาเคลียร์ชัดเจนแบบนี้แล้วก็ตัดคู่ "เคน-เอสเธอร์" ออกจากคู่รักเลิกเงียบได้เลย เพราะความรักของเขาทั้งคู่ยังคงหวานชื่ตามปกติจ้า เคน-เอสเธอร์

 

เคน -เอสเธอร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ