บันเทิง

ลูก "ซันนี่ ยูโฟร์" อาการน่าห่วง กลัวทุกสิ่ง หลังสูญเสียแม่ ประกาศ หาบ้าน ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องมันนี่ - น้องริชชี่" ลูกๆ ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" มีอาการน่าห่วง ยังกลัวทุกสิ่ง หลังสูญเสียแม่ คนดังวงการบันเทิง เร่งประกาศ หาบ้าน ช่วยเหลือด่วน

ก่อนหน้านี้ "เก๋ ชลลดา" น้องสาวคนสนิท "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้ส่งทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation ลงพื้นที่ ไปรับ น้องหมา มาดูแล หลังทราบข่าว ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต ที่ห้องพัก ย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 

 

โดยหลังจากนั้น อินสตาแกรม thevoicefoundation ของ "เก๋ ชลลดา" ได้อัปเดตเรื่องราว น้องหมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" บอกว่าได้นำมาฝากเลี้ยง ที่โรงแรมบ้านเพราะรัก เบื้องต้นน้องริชชี่ ร่าเริงดี มันนี่ ยังกลัวมาก มีให้ไปเดินสนาม ก็ไม่ยอมเดิน อยู่สนามได้เพียง 10 นาที ก็มีอาการเหนื่อยหอบ อาจจะเพราะเรื่องน้ำหนักตัว และอากาศร้อนด้วย ทั้งคู่ก็มีอาการท้องเสียเล็กน้อย น่าจะเกิดจากความเครียดด้วยค่ะ"

ก่อนโพสต์ภาพ "น้องริชชี่" พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี และ "น้องมันนี่" พันธุ์ไทย ขณะไปร่วมงานศพของคุณแม่ "ซันนี่ ยูโฟร์" บอกว่า "ไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า8ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicefoundation (มี@ค่ะ) #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ริชชี่มันนี่ลูกรัก"

ลูก "ซันนี่ ยูโฟร์" อาการน่าห่วง กลัวทุกสิ่ง หลังสูญเสียแม่ ประกาศ หาบ้าน ด่วน

ลูก "ซันนี่ ยูโฟร์" อาการน่าห่วง กลัวทุกสิ่ง หลังสูญเสียแม่ ประกาศ หาบ้าน ด่วน

ในขณะที่คนบันเทิง อย่าง "อั้ม พัชราภา" ได้เขียนข้อความ ลงในอินสตาแกรม พร้อมภาพและวีดีโอ ของเจ้า "มันนี่ - ริชชี่" สุนัขของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ขณะนี้ "ซันนี่" นั้นไม่ได้อยู่ ดูแลเจ้าสุนัขทั้งคู่แล้ว มีข้อความว่า "ขอหาบ้านให้ 2 ชีวิตเดียงสา ลูกๆของพี่ซันนี่ ยูโฟร์ นะคะ จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5 ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า 8 ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicecenter (มี@ค่ะ) #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ริชชี่มันนี่ลูกรัก https://www.thevoicefoundation.org"

 

เช่นเดียวกับ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่โพสต์ภาพ และเขียนข้อความว่า "จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า8ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicecenter (มี@ค่ะ) #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ริชชี่มันนี่ลูกรัก https://www.thevoicefoundation.org"

ลูก "ซันนี่ ยูโฟร์" อาการน่าห่วง กลัวทุกสิ่ง หลังสูญเสียแม่ ประกาศ หาบ้าน ด่วน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ