บันเทิง

3 ราศี "หมอช้าง ทศพร"ทักแล้ว หยามข้าได้ แต่อย่าหยามสิ่งนี้? เจอดีแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเช็คเรื่องดวงกันสักหน่อย กับคำทำนาย "หมอช้าง ทศพร"ที่ออกมาชี้ 3 ราศี ว่าอย่าได้ไปหยามของรัก ของเราเป็นอันขาด แต่ตนเองโดนหยามไม่เป็นไร ถ้าล่วงเกินไปถึงของรักไม่แน่อาจจะเจอดีก็ได้ เพราะเขารักมาก ยอมเป็นทาสเจ้าสิ่งรักเลยทีเดียว

วันหยุดแบบนี้ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"นักพยากรณ์ชื่อดังนั่นก็ออกมาเปิด คำทำนายทายทักของคนที่เกิดใน 12 ราศี ให้เบาสมองกันสมกับวันพักผ่อน ที่ออกมาชี้ถึงคนใน 3 ราศีว่า "หยามตนเองได้ แต่หยามสิ่งที่รักสิ่งนี้ไม่ได้เลย" ซึ่งตนเองนั้นตกเป็นทาสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยใจกันอันอ่อนโยน

ในขณะที่ก่อนหน้านี้หมอช้าง ได้ออกมาชี้ 2 ราศี ให้ระวัง เพราะจะรับเคราะห์แทนเพื่อนงานจะเข้าเจอเพราะเรื่องเพื่อนคือเรื่องเรานั่นเอง

3 ราศี \"หมอช้าง ทศพร\"ทักแล้ว หยามข้าได้ แต่อย่าหยามสิ่งนี้? เจอดีแน่

สำหรับคำทำนายจากการพยากรณ์ "หมอช้าง" ได้ออกมาชี้ว่า "ช่วงนี้มีเกรณฑ์ เรื่องวิ่งเข้าหา เพราะเจตนาดียื่นมือหวังไปช่วยเหลือกลายเป็นพาตัวเองเข้าไปเจอปัญหา ต้องมานั่งรับเคราะห์แทนเพื่อน แทนคนที่เราหวังดี อยู่ในช่วงปัญหาเพื่อนคือปัญหาเรา ปัญหาเราไม่ใช่ปัญหาเพื่อน นั่นคือ

  • ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ม.ค. 
  • ราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค. 

3 ราศี \"หมอช้าง ทศพร\"ทักแล้ว หยามข้าได้ แต่อย่าหยามสิ่งนี้? เจอดีแน่

ส่วนคำทำนายล่าสุด "หมอช้าง" ได้ออกมาเผยแพร่คำทำนายผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในโลออนไลน์ว่า " 3 ราศี ตัวเองโดนหยามได้ แต่อย่ามาหยามแมวเรา เพราะว่าเป็นคนอ่อนโยนรักสัตว์เหมือนลูกคนหนึ่งคุยกับเพื่อนทำเสียงเข้ม หมากับแมวทำเสียงสอง ดูแลอย่างดีไม่ยอมให้ใครมารังแก ด่าเราได้แต่อย่างด่าหมา-แมว เรา นั่นคือราศี

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. 
  • ราศีมีน 15 มี.ค. -13 เม.ย.
  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

3 ราศี \"หมอช้าง ทศพร\"ทักแล้ว หยามข้าได้ แต่อย่าหยามสิ่งนี้? เจอดีแน่

อย่างที่กล่าวไปบ่อยครั้งว่า เรื่องคำทำนาย หรือเรื่องที่มองไม่เห็นเป็นความเชื่อศรัทธาของแต่ละคนเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการดูข้อมูล อย่างไรก็แล้วแต่การออกมาเตือน บอกคำทำนายก็ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่ให้ทุกคนได้พึงใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท แต่มุมนี้เรียกว่าน่าเอ็นดูแลทีเดียวกับเจ้าสัตว์เลี้ยงเพื่อนรัก ถ้าปกป้องขนาดนี้ก็เข้าสมาคมทาสหมา-ทาสแมว ได้แล้วจ้า 

ขอบคุณภาพ : หมอช้าง ทศพร

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline