บันเทิง

"อิงฟ้า" ฟ้องหมิ่นฯ "ลีน่าจัง" จริงไหม ? ตอนนี้ไม่มีโกรธ แต่สะใจด้วยซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า" ตอบเอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท "ลีน่าจัง" จริงไหม บอกตอนนี้ ไม่มีโกรธใครเลย แต่สะใจด้วยซ้ำ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ออกประกาศ เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท คนที่แสดงความเห็น พาดพิง "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จนเกิดความเสียหาย ต่อชื่อเสียง โดยมีข่าวลือว่า คนๆนั้นคือ "ลีน่าจัง"

ล่าสุด สบโอกาสเจอ "อิงฟ้า วราหะ" ที่งาน EVEANDBOY K-Beauty มหกรรมเครื่องสำอางและสกินแคร์แบรนด์เกาหลี ณ ลานหน้าอีฟแอนด์บอย ดิอันเดอร์กราวน์ สาขาสยามแสควร์วัน เจ้าตัวเผยว่า "อันนี้ก็น่าจะเป็นในส่วนของกอง ส่วนตัวหนู เขาก็จะไม่ค่อยให้หนูรับรู้อะไร เพราะเขารู้ว่าเรางานเยอะ เดี๋ยวเราจะเครียด แล้วก็จัดการ กับความคิดของเราไม่ได้ เราก็ไม่ค่อยได้ทราบ เรื่องรายละเอียดว่ามันเป็นยังไง แต่เท่าที่ทราบ ก็เท่าที่ทุกคนเห็นเลย หนูเคยได้เจอตัวจริงมาแล้วนะ เคยได้ร่วมงานกันในเทปรายการ ซึ่งต่อหน้าเรา เขาก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราก็ไม่เข้าใจว่า เป็นเพราะอะไร แต่ถามว่าโกรธไหม ก็ไม่ได้โกรธ เข้าใจในคาแรกเตอร์ของเขา 

"อิงฟ้า" ฟ้องหมิ่นฯ "ลีน่าจัง" จริงไหม ? ตอนนี้ไม่มีโกรธ แต่สะใจด้วยซ้ำ

ถามว่ามันกระทบจิตใจเราไหม หนูชินแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะได้ตำแหน่งด้วยซ้ำ เหมือนเราก็เริ่มจะจัดการความคิดตัวเองได้แล้ว ตอนนี้ไม่มีโกรธใครเลย สะใจด้วยซ้ำ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว ส่วนตัวก็ไม่อยากให้พี่ "ณวัฒน์" ออกมาปกป้องมาก ด้วยความที่หนูก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็จะรู้ว่าเราสามารถจัดการอะไรเองได้บ้าง แต่ถ้าเขาสามารถช่วยได้ เขาก็ทำในส่วนของเขา เราก็ทำในส่วนของเรา คือเขาก็เอ็นดูพวกเราทั้งหมดอยู่แล้ว ก็เหมือนลูกสาว ถ้ามีใครมาว่าลูกเขา เขาก็โมโหเหมือนกัน เรื่องนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกองประกวดจัดการไปดีกว่า"

"อิงฟ้า" ฟ้องหมิ่นฯ "ลีน่าจัง" จริงไหม ? ตอนนี้ไม่มีโกรธ แต่สะใจด้วยซ้ำ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ