บันเทิง

เคลื่อนไหวล่าสุด "ไกรสร แสงอนันต์" หลังเข้าโรงพยาบาลด่วน แฟนๆ ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวอัปเดตอาการป่วยแบบต่อเนื่อง สำหรับ "ไกรสร แสงอนันต์" หรือ "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" สามีราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่เมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 65) ได้โพสต์ภาพตัวเองในขณะที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังตรวจพบชิ้นเนื้อในลำไส้

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วง ส่งกำลังใจแบบรัวๆ หลังเมื่อวานนี้เฟซบุ๊กของ "ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์" หรือ "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" สามีราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้โพสต์ภาพตัวเองเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวระบุว่า "พักนี้ต้องดูรายการสุขภาพ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น  ผลตรวจชิ้นเนื้อ ต้นเดือน หมอถึงจะบอก" ซึ่งหลังจากนั้นทาง ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็รีบต่อสายตรงเพื่ออัปเดตอาการป่วยของ "ไกรสร แสงอนันต์" ทันที 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

โดย "ไกรสร แสงอนันต์" ก็บอกว่า "อาการดังกล่าวเป็นมานานแล้ว ถ่ายเหลวมาเป็นเดือน พอตรวจปั๊บ 2 วันที่ผ่านมา เพิ่งออกมาเมื่อวานนี้เอง เขาเรียกว่าส่องกล้องที่ลำไส้ และ ตรวจกระเพาะอาหารด้วยวิธีอัลตราซาวด์ ปรากฏว่าเจอหลายอย่าง มีคอเลสเตอรอลสูง ไตรกลีเซอไรด์สูง นิดหน่อย เป็นนิ่วที่ไต และเจอชิ้นเนื้อในลำไส้ เอาไปตรวจแค่นั้นเอง นัดฟังผลต้นเดือน วันที่ 5 สิงหาคมนี้"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์
 

ล่าสุดวันนี้ (23 กรกฎาคม 65) "ไกรสร แสงอนันต์" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพในสมัยอดีต พร้อมกับเขียนข้อความชวนคิดระบุว่า "ทุกวันที่คุณตื่นขึ้นมา คุณได้มีโอกาส ที่จะทำในสิ่ง ที่ไม่ได้ทำ" และหลังจากที่ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาส่งกำลังใจ ขอให้สุขภาพแข็งแรง หายป่วยไวๆกันอย่างมากมาย ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้ คุณอา "ไกรสร แสงอนันต์" หายป่วยไวๆนะคะ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรสร แสงอนันต์

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ