บันเทิง

เปิดเรทค่าตัว "แจ็คสัน หวัง" สมเป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นขวัญใจของคนไทย สำหรับนักร้องดัง "พี่เเจ็ค" หรือ "แจ็คสัน หวัง" ที่เดินทางมาโชว์เปิดศึกแดงเดือดในประเทศไทย และยังร่วมงานอีเวนต์ พรีเซ็นเตอร์ เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าเรทค่าตัวของหนุ่มคนนี้เวลารับงานแต่ละครั้งกวาดรายได้ไปเท่าไหร่

การมาประเทศไทยของ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสันGOT7" ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ให้คนไทยมากมายโดยเฉพาะเหล่าอากาเซ่ต่างชื่นใจกันเป็นแถว และอย่างที่ทราบกันดีว่าระดับนักร้องซุปเปอร์สตาร์อย่าง "แจ็คสัน หวัง" มาเยือนไทยทั้งที่ค่าตัวต้องสูงปรี๊ดเหมาะกับความดังของเขาแน่นอน แต่ความจริงแล้วสาเหตุที่ "แจ็คสัน หวัง" ต้องเรียกค่าตัวที่สูงขนาดนี้เพราะมีเหตุผล

คมชัดลึกบันเทิงจะขอพาคุณผู้ชมมาเปิดเรทค่าตัวของ "แจ็คสัน หวัง" ว่าเขารับงานเวลาออกอีเวนต์ราคาเท่าไหร่  พรีเซ็นเตอร์ราคาเท่าไหร่  สำหรับ พรีเซ็นเตอร์มือถือแบรนด์ดังของจีนค่าตัวราวๆ 11 ล้านหยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 57 ล้านบาท  พรีเซ็นเตอร์ค่ายรถยนต์ดังของจีนค่าตัวราวๆ 13 ล้านหยวน หรือประมาณ 68 ล้านบาท

ส่วนที่เขาขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กาแฟยี่ห้อดังในไทยรับค่าตัวประมาณ 20 ล้านบาท  และสำหรับโชว์เปิดการแข่งขัน ฟุตบอลในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ค่าตัวประมาณ10ล้านบาท แจ็คสัน หวัง

งานนี้ฟันค่าตัวจากประเทศไทยหลายสิบล้าน โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่าที่เรทค่าตัวของ "แจ็คสัน หวัง" ค่อนข้างสูงก็เพราะทีมหวังต้องจ่ายภาษีในประเทศจีนให้ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เยอะ แต่ถ้าเทียบกับการทุ่มเทและตั้งใจทำงานของ "พี่แจ็ค" แล้วถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว  นี่เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนเท่านั้น เพราะการรับงานของเขาอาจจะต้องพิจารณาตามรายละเอียดงานนั้นๆด้วย แจ็คสัน หวัง

 

แจ็คสัน หวัง

 

แจ็คสัน หวัง -วู๊ดดี้

ขอบคุณข้อมูล

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline