บันเทิง

"ฮารุ" ปฏิเสธเป็น เพื่อนเจ้าสาว งานแต่ง "แอร์ ภัณฑิลา" ทั้งที่คบมา 20 ปี เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรสาว "ฮารุ สุประกอบ" ปฏิเสธเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานวิวาห์ "แอร์ ภัณฑิลา" ทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทคบกันมานานกว่า 20 ปี เพราะเหตุนี้ ?

เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธี แต่งงาน ของนักแสดงสาว "แอร์ ภัณฑิลา" กับหวานใจหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว เพื่อน ๆ และแฟนคลับ แต่ก็มีคนสังเกตว่า เพื่อนสนิท อย่าง "ฮารุ สุประกอบ" ไม่ได้มาร่วมงานนี้ด้วย ทั้งที่ช่วงปาร์ตี้สละโสดยังเห็นมาร่วมงานอยู่เลย เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ? ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2565) ฮารุมีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพคู่กับแอร์ตั้งแต่อดีตตอนที่ทำงานพิธีกรด้วยกันมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมเขียนข้อความอวยพรและบอกเหตุผลที่ไปร่วมพิธีแต่งงานไม่ได้

ทั้งนี้ ฮารุบอกว่า ทั้งฮารุและแอร์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันเยอะมาก รู้จักกันมา 20 ปี เราโตขึ้นมาก ๆ แต่แอร์ก็ยังเป็นแอร์คนเดิมที่ห่วงใยทุกคน ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ความดีของแอร์ได้พาแอร์มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด แต่เหตุที่ฮารุไม่สามารถไปร่วมงานแต่งงานของแอร์ได้ แม้จะได้รับเชิญไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว เพราะตอนนี้ ฮารุอยู่ที่ต่างประเทศ "ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมาก ๆ ที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริง ๆ หัวหน้าใหญ่แก๊ง #strawberrycheesecake #guyharufamily #อ่อแอร์เอง #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว"

งานแต่งแอร์

สำหรับข้อความที่ฮารุเขียนว่า "เจ้ @bunnyaire ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมากวะ เกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมากๆๆๆๆเลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ความดีความกตัญญูของเจ้มันนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญๆนะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้แอร์ของฮั่น" สาวแอร์ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบไว้ว่า "รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมาก ๆ มาได้แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย !! เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้าาาา" ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นต่างชื่นใจกับมิตรภาพของเพื่อนรักคู่นี้

ฮารุ-แอร์ ฮารุ-แอร์ ฮารุ-แอร์ ฮารุ-แอร์ ฮารุ-แอร์ ฮารุ-แอร์
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ