บันเทิง

ใครคือบุคคลที่ทำให้ "ซันนี่" น้ำตาไหลอาบแก้ม เมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในเพจ ซันนี่ ยูโฟร์ ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 3 พันคน ที่ตัวซันนี่สร้างเพจนี้ขึ้นมาเมื่อ 3 ปีก่อน เอาไว้โพสต์รายละเอียดและนัดหมายลูกค้าที่สนใจอยากดูดวงกับซันนี่ ซึ่งบางครั้งซันนี่ก็มีการโพสต์ถึงเรื่องราวส่วนตัวในอดีตของเจ้าตัวด้วย

โดยเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 เป็นช่วงท้ายๆ ที่ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเพจส่วนตัวก่อนที่จะเสียชีวิตซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตอีกคนหนึ่งของเจ้าตัว นั่นก็คือ รัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ตัวซันนี่ มีโอกาสได้เข้าเฝ้าใกล้ชิดถึง 2 ครั้งในชีวิต

โดย ซันนี่ ได้เข้าเฝ้า เมื่อ 30 ปีก่อน ที่ตอนนั้น ซันนี่ได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานรางวัลจากการประกวดร้องเพลง(2534) ซึ่งทำให้ซันนี่ ได้เป็นศิลปินนักร้องนักแสดงในปีต่อมา(2535) จนชีวิตดีมีกินมีใช้ และอีกครั้งที่ ซันนี่ ได้เข้าเฝ้า คือเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน ตอนเป็นเด็กตัวน้อยวัย 5 ขวบ ที่ซันนี่ ได้กราบลงตรงพระบาทของพระองค์เลยทีเดียว

 

ใครคือบุคคลที่ทำให้ \"ซันนี่\" น้ำตาไหลอาบแก้ม เมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

 

 

"IG : sunny_u4

วันนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งของข้าพเจ้า....วันที่ข้าพเจ้าทราบข่าวดีว่าได้เข้าเฝ้ารับพระราชทานรางวัลจากการประกวดร้องเพลง(2534) ซึ่งทำให้ข้าพเจ้าเป็นศิลปินนักร้องนักแสดงในปีต่อมา(2535) ชีวิตดีมีกินมีใช้มาถึงทุกวันนี้ นี่คือครั้งที่สอง ครั้งแรกเกือบ 50 ปีที่แล้ว ลานวัดสุทัศน์(เสาชิงช้า) เด็กตัวน้อยวัย 5 ขวบที่มุดลอดใต้หว่างขาผู้คนเพื่อไปอยู่แถวหน้าติดกับพรมสีแดง ใจเต้นแรง และ น้ำตาไหลอาบแก้ม ดีใจที่ได้กราบลงตรงพระบาทของพระองค์ เด็กน้อยคนนั้นได้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และ ยังจดจำมิเสื่อมคลาย พ่อหลวงของข้าพเจ้า "ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙"

 

ใครคือบุคคลที่ทำให้ \"ซันนี่\" น้ำตาไหลอาบแก้ม เมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

 

ใครคือบุคคลที่ทำให้ \"ซันนี่\" น้ำตาไหลอาบแก้ม เมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ