บันเทิง

รอมา 20 ปี "เจโล" ควง "เบน แอฟเฟล็ก" แต่งงานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุด เจโล เจนนิเฟอร์ โลเปซ ควงพระเอก เบน แอฟเฟล็ก แต่งงาน หลังจากเคยคบกัน แต่พลาดการแต่งงาน และแยกย้ายกันไปมีครอบครัวของตัวเอง กระทั่ง 20 ปีผ่านไป ลมพัดหวนให้กลับมารักกันอีกครั้งเมื่อปีก่อน เที่ยวนี้ได้วิวาห์สมใจ

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 สำนักข่าว เอพี รายงานว่า คู่รักฮอลลีวูด เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เบน แอฟเฟล็ก ได้เข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว ที่โบสถ์ A Little White Wedding Chapel ในลาสเวกัสที่จัดพิธีให้คู่รักแบบไดรฟ์ทรู โดยเจ้าสาวเป็นฝ่ายยืนยันข่าวมงคลของตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.

โลเปซแจ้งกับแฟน ๆ ว่า  “We did it.” พร้อมบรรยายว่า “รักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นความดีงาม และแสดงให้เห็นว่า รักคือความอดทน ยี่สิบปีที่อดทน” “เรารออยู่พักใหญ่จนได้โมเมนต์ที่ดีที่สุดในชีวิตตอนขับผ่านไปลาสเวกัส ตอนเที่ยงคืนครึ่ง แล้วขับผ่านอุโมงค์แห่งรักพร้อมกับลูก ๆ และกับคนที่คุณจะใช้ชีวิตด้วยไปตลอดกาล”

 

รอมา 20 ปี \"เจโล\" ควง \"เบน แอฟเฟล็ก\" แต่งงานแล้ว

 

 

เอพี รายงานว่า  “เบนนิเฟอร์” ฉายาคู่ของทั้งสอง ได้ใบทะเบียนสมรส ออกโดยมลรัฐเนวาดา ซึ่งเสมียนของสำนักงานนำข่าวดีนี้มาเปิดเผย ก่อนที่เจ้าสาวจะยืนยันรายงานข่าวนี้ในเวลาต่อมา

 

โลเปซ วัย 52 ปี และแอฟเฟล็ก วัย 49 ปี เคยเป็นคู่รักกันตั้งแต่ต้นปี 2000 (พ.ศ.2543) เคยแสดงหนังร่วมกันเรื่อง“Gigli” ปี 2003 และ “Jersey Girl” ปี 2004 มีการหมั้นหมาย แต่ไม่เคยแต่งงาน กระทั่งเลิกรากันไป

 

แอฟเฟล็กไปแต่งงานกับดาราสาว เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ในปี 2005 มีลูกด้วยกัน 3 คน และหย่าร้างในปี 2018 ส่วนโลเปซ เคยแต่งงานกับคนอื่นมาแล้ว 3 คน ได้แก่ โอจานี โนอา ปี 1997-1998 ตามด้วย คริส จัดด์ ปี 2001-2003 และมาร์ก แอนโธนี ปี 2004 โดยอยู่ด้วยกันมาสิบปี มีลูกแฝดด้วยกัน ตอนนี้อายุ 14 ปีแล้ว

 

รอมา 20 ปี \"เจโล\" ควง \"เบน แอฟเฟล็ก\" แต่งงานแล้ว

 

รอมา 20 ปี \"เจโล\" ควง \"เบน แอฟเฟล็ก\" แต่งงานแล้ว

 

รอมา 20 ปี \"เจโล\" ควง \"เบน แอฟเฟล็ก\" แต่งงานแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ