บันเทิง

สื่อเกาหลีเข้าใจผิด คิดว่า "ลิซ่า" กินขนมลูกชุบเพื่อไดเอท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ไปเสียหมด สำหรับนักร้องสาว "ลิซ่า Blackpink" หรือ "ลิซ่า ลลิษา"  ครั้งนี้ได้อัปเดตสตอรี่ไอจีโพสต์ภาพขนมไทยแต่ทำเอาสื่อเกาหลีเข้าใจผิดยกใหญ่

ก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าศิลปินสาว "ลิซ่า Blackpink" หรือ  "ลิซ่า ลลิษา" ได้โพสต์คลิปขนมไทยอย่างลูกชุบและโรตีสายไหมลงในสตอรี่ไอจี  เป็นขนมสุดโปรดที่ชอบกินและเมื่อโพสต์ไปก็เป็นไปตามคาดเกิดกระแสฟีเวอร์ขึ้นในตลาดขนมไทยโดยเฉพาะสายไหมจะกลับมาคึกคักเหมือนกับลูกชิ้นยืน จ.บุรีรัมย์ 

ล่าสุดทำเอาคนไทยแห่คอมเมนต์กันสนั่นทวิตเตอร์ เมื่อสื่อในประเทศเกาหลีนำเสนอข่าว "ลิซ่า" ที่ผิดเพี้ยนไปมากเนื่องจากไม่รู้จักขนมไทยโดยเฉพาะลูกชุบ  ได้มีการนำไปเขียนกระทู้ข่าวว่าแม้กระทั่งซุปตาร์ยังต้องไดเอทเคล็ดลับหุ่นดีของลิซ่า กล่องอาหารที่เต็มไปด้วยผักผลไม้อย่าง มะเขือเทศและเชอรี่ "เมื่อพิจารณาจากวิดีโอ ดูเหมือนว่าเธอกำลังทานอาหารเพื่อรักษาร่างกายที่เพรียวบางของเธอแม้ในท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งวุ่นวาย"  ลิซ่า

หลังจากโพสต์ไปก็ทำให้คนไทยแห่คอมเม้นต์สนั่นโซเชียล อย่างไรก็ตาม "ลิซ่า" ก็สามารถทำให้ขนมไทยเป็นที่รู้จักของคนต่างชาติ และที่แน่ๆขนมโรตีสายไหขายดีมากๆ ขนมไทย

 

สื่อเกาหลี

 

ลิซ่า

 

ลิซ่า

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ