บันเทิง

"เวียร์" โพสต์ความรู้สึกแบบนี้ หลัง "วิกกี้" โพสต์ตื่นเต้นก่อนวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรุ่งนี้ก็จะถึงวันแต่งงานแล้ว ล่าสุด "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" นักธุรกิจนอกวงการ ว่าที่เจ้าสาว ของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความสุดตื่นเต้น อ้อนขอหัวใจจากแฟนๆ ล่าสุด "เวียร์" โพสต์ด้วย

เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมง ก็ใกล้จะถึงวันแต่งงาน ของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แล้ว ล่าสุดก็มีการเปิดภาพถ่ายพรีเวดดิ้งใต้น้ำของ ว่าที่เจ้าบ่าว"เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ ว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" นักธุรกิจนอกวงการ บอกเลยว่าสวยมาก

ส่วนความเคลื่อนไหววันนี้ (16 กรกฎาคม 65) ทางเพจเฟซบุ๊ก "WonderLens" ที่เป็นคนถ่ายพรีเวดดิ้งให้ก็ได้เปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำสุดน่ารักของทั้งคู่ ลงในเพจเฟซบุ๊ก "WonderLens" ซึ่งมีทั้งหมดอยู่ 8 ภาพด้วยกัน 

ซึ่งก่อนหน้านี้ วิกกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองคู่กับสามี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว vikkiiexplorer พร้อมกับเขียนแคปชั่นอ้อนว่า "อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ตื่นเต้นมากๆๆ เลยค่ะ งื้อๆๆๆๆๆ  ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ #ครอบครัวคณารศ @weir19 @patti_naz"

\"เวียร์\" โพสต์ความรู้สึกแบบนี้ หลัง \"วิกกี้\" โพสต์ตื่นเต้นก่อนวิวาห์

 

หลังจากที่ว่าที่เจ้าสาวของเราโพสต์ไปแล้ว ถึงตาพระเอกหนุ่ม ว่าที่เจ้าบ่าวของเราบ้าง ก็โพสต์ภาพคู่หวานกับภรรยาเช่นเดียวกัน โดยบอกผ่านแคปชั่นว่า...

"จริงอย่างที่เค้าพูดกัน ยิ่งใกล้วันงาน ยิ่งตื่นเต้น และมีความสุข ขอบคุณ @vikkiiexplorer ที่เหนื่อยจัดการงานทุกอย่างให้ออกมาพร้อม และสมบูรณ์แบบมากๆ พรุ่งนี้แล้วนะครับ วันสำคัญในชีวิตของเรา2คน เราคุยกันว่า เราอยากให้ครอบครัว เพื่อน ที่มาร่วมงาน ประทับใจ และรู้สึกอบอุ่น สบายใจ เหมือนได้มาพักผ่อน เหมือนอยู่สวนหลังบ้าน😍 แล้วพบกันพรุ่งนี้นะ#vw_wedding"

\"เวียร์\" โพสต์ความรู้สึกแบบนี้ หลัง \"วิกกี้\" โพสต์ตื่นเต้นก่อนวิวาห์

และสำหรับงานแต่งของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ สาว "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" จะจัดขึ้นในพรุ่งนี้ (อาทิตย์) ที่ 17 กรกฎาคม 65 นี้ เวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK  จะอบอุ่น ยิ่งใหญ่ อลังการขนาดไหน ต้องรอดูกันต่อไปจ้า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ