บันเทิง

"คนดีที่ไหน" กลับมาแล้ว "เจมส์ จิรายุ" เล่าเอง หายไปนาน 4 ปี เพราะ ทะเลาะกัน ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "คนดีที่ไหน" กลับมาแล้ว "เจมส์ จิรายุ" เล่าเอง หายไปนาน 4 ปี เพราะ "แก๊งเพื่อน" ทะเลาะกันเรื่องคิว ส่วนความรัก "โฟม" แฟนสาวนอกวงการ แฮปปี้ลงตัว ฝ่ายหญิงชินแล้ว เวลาเจอดราม่า

ล่าสุดสบโอกาส พระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ขณะโปรโมท ละครพิศวาสฆาตเกมส์ ที่ช่อง 3 งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามเรื่อง รายการ "คนดีที่ไหน" สักหน่อย เพราะล่าสุดมีข่าวว่า จะกลับมาแล้ว "อยากกลับมารวมกัน คิดถึงรายการ เพราะแฟนคลับไปถามหา แบบคิดถึงบรรยากาศแบบนั้น ก็เลยค่อยๆรวมตัว หลังจากหายไป 4 ปี เพราะเจอโควิด และก็ทะเลาะกันเรื่องคิว เพราะเราจัดกันเอง แบบตั้งกลุ่ม แล้วถามว่าว่างวันไหน แล้วโยนคิวมา แต่ทุกคนละครแน่นมาก ถ่าย 7 วัน แล้วตีกัน เพราะคิวไม่ตรงกัน เลยไม่เอาละ ช่างมันแล้วกัน ไม่ทำแล้ว ไม่มี EP ส่งท้าย (หัวเราะ)" 

"แต่ครั้งนี้กลับมา ผมเป็นคนดูเรื่องคิว เพราะคิวเรายากสุด ซึ่งพอเอาเวลามากางดู ก็ยังว่างไม่ตรงกัน ซึ่งเราก็ตั้งธงใหม่ คือล็อกคิวกันล่วงหน้าเป็นเดือนไกลๆ ก็เพิ่งมาไล่ถ่าย แล้วเดี่ยวจะถ่ายไปเรื่อยๆ และจะพยายามทำเทปไว้ และคุยกันว่าจะไม่ทะเลาะกันเรื่องคิว แต่สุดท้ายก็ทะเลาะกันเรื่องเดิม เพราะตัวเราเอง มันยากจริงๆ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็วางระบบเรียบร้อยแล้ว ก็สตาร์ทไว้ 20 เทป" 

 

"ส่วน รายการ "คนดีที่ไหน" ซีซั่น 2 ก็คงคอนเซ็ปต์เดิม ทำความดีเล็กๆน้อยๆ และก็พาทุกคนไปเที่ยว สร้างความสุข ก็มีทีมงานช่วยครีเอท ก็กังวลว่าจะมีคนดูไหม แต่เป้าหมายหลัก คือทำให้ทุกคนมีความสุข ส่วนเรื่องรายได้ ลูกค้า จะชนไหม เพราะทุกคนมีพรีเซ็นเตอร์ ก็อาจอยู่ไม่ครบ ถ้าไม่ติดก็สามารถทำได้ เรามีวิธี  เวลาไปถ่ายคนรุมเยอะไหม ทำยังไง เรามีทีมจัดแจง และคิดไว้แล้ว ก่อนลงพื้นที่จริง ถามว่าจะมีเทปเปิดใจไหม เดี๋ยวขอกลับเอาไปคิด เพราะจริงๆ ก็น่าสนใจ ส่วนจะเอาแฟนของแต่ละคน มาออกด้วยไหม ก็ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย"

"คนดีที่ไหน" กลับมาแล้ว "เจมส์ จิรายุ" เล่าเอง หายไปนาน 4 ปี เพราะ ทะเลาะกัน ?

และนอกจากนี้ ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตความรัก กับ "โฟม" แฟนสาวนอกวงการ "ความรักตอนนี้ดี มีเซฟโซน เขาไม่ต้องยืนในพื้นที่สื่อเยอะ หรือเขาอาจจะชินกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นมาตั้งแต่แรกแล้ว อย่างลงรูป หรือถ้าเกิดมีฟีดแบ็กยังไง เดี๋ยวค่อยดูว่าเราจะต้องทำยังไงต่อไปดี แค่มันยังไม่คุ้นเฉยๆ เพราะบางคนก็เข้าใจ บางคนก็อาจจะไม่เข้าใจจริงก็ได้ แต่ ณ ตรงนี้มันก็ค่อนข้างดี เราก็เข้าใจกันและกัน สำคัญตรงที่เรื่องของสองคนแหละ เพราะถ้าเกิดว่าเขาไม่เข้าใจเลย มันอาจจะอยู่ไม่ได้เลย คือเลยจุดที่แย่มาแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยมีตามหาเงาแล้ว คือสมัยก่อนมี จริงๆ แล้วก็ตอนนั้นก็ไม่เข้าใจจริงๆ คือทุกคนรู้หมดแล้วไง"

 

"ตอนนี้ก็ลงรูปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสกับการถ่ายรูป หรือเวลาไปไหนมาไหนจะต้องปิด ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยบอกว่าท้อเหมือนกัน แต่ตอนนี้คือเขาก็ไม่อะไรแล้ว เขามองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนทั่วไป ถามว่าลำบากไหม มันตอบยาก คือมันก็ชินไปแล้ว แต่เปิดตอนนี้ ก็พยายามเปิดให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ คบกันนานแค่ไหนเดี๋ยวผมต้องลองไปนับอีกที กลัวไม่ตรงกัน เดี๋ยวมีเรื่องอีก (หัวเราะ)"

"คนดีที่ไหน" กลับมาแล้ว "เจมส์ จิรายุ" เล่าเอง หายไปนาน 4 ปี เพราะ ทะเลาะกัน ?

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ