บันเทิง

ประมวลภาพ ความประทับใจ คอนเสิร์ตใหญ่ Happy Boxx Day ครบรอบ 6 ปี "Boxx Music"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประมวลภาพ ความประทับใจกับ คอนเสิร์ตใหญ่ Singha Corporation Presents Happy Boxx Day ตอน The School Of Boxx ถือโอกาสครบรอบ 6 ปี ของค่าย "Boxx Music" (บ็อกซ์ มิวสิค) ภายใต้บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด

จบลงไปแล้วสำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ Singha Corporation Presents Happy Boxx Day ตอน The School of Boxx จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9-10 กรกฎาคม 2565 ณ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ จัดเต็มกับโชว์จากศิลปิน ได้แก่ อิ้งค์ วรันธร, SERIOUS BACON, ปอย Portrait, Copter, Bean Napason, O-Pavee, OneOne, MAIY เหมย, NANN พร้อมแขกรับเชิญ ติ๊นา ศุภนาฎ, Fai Patthaya, Marc Tatchapon, The Kastle รวมถึงนักเรียนน้องใหม่ในค่ายอย่าง wish. และ Penprapa พวกเขาเปิดตัวมาทั้งค่ายในธีมห้องเรียน พร้อมเพลงรวมศิลปินฉลอง ครบรอบ 6 ปี ของค่าย "Boxx Music" เธอๆ เรามีอะไรจะบอก แถมด้วยเซอร์ไพรส์คั่นระหว่างทางด้วยยูนิตบอยแบนด์ COMP และเกิร์ลกรุ๊ป Baby Sixx ที่ได้หยิบเพลงฮิตจากค่ายอื่นมาร้องให้ฟังกันอีกด้วย เช่นเพลง วัดปะหล่ะ? ของ 4EVE และ คุยแก้เหงา ของ Atlas สองวงพี่น้องจาก XOXO Entertainment

บรรยากาศความอบอุ่นของค่าย ‘Boxx Music’ ถือเป็นจุดเด่นของการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ที่พวกเขาต่างเตรียมตัวอย่างดีกับโชว์สุดพิเศษที่กรุ๊ปศิลปิน ชาย - หญิง ของชาวบ็อกซ์ได้น่าสนใจ อย่าง การออกสเต็ปเต้นด้วยกันครั้งแรกของแก็งค์เกิร์ลกรุ๊ป อย่าง อิ้งค์ วรันธร , บีน นภสร, ฝ้าย ปัถยา, นัน สุนันทา, เค้ก Serious Bacon หรือโชว์ลีลานักดนตรีแบบอะคูสติกของแก็งค์หนุ่มๆ นำโดย พล คชภัค, Copter, เมือง Serious Bacon, กัปตัน และ โอม ONEONE, โอ ปวีร์ และ Portrait รวมถึงพาร์ทการโชว์รวมของศิลปินทั้งหมดที่ลองย้อนภาพกลับไปกว่า 6 ปี พวกเขากว่า 20 ชีวิตบนเวทีก็โตขึ้นมาก ๆ บนเส้นทางสายนี้ คอนเสิร์ต ‘Happy Boxx Day ตอน The School Of Boxx’ ครั้งนี้ถือเป็นโชว์ครั้งใหญ่ของโรงเรียนที่ชื่อว่า ‘Boxx Music’ ที่มีขนาดไม่ใหญ่แต่เต็มไปด้วยนักเรียนที่ตั้งใจและมุ่งมั่น ซึ่งกว่าจะมาเป็นโชว์ทั้งหมดบนเวทีนี้ พวกเขาก็ต่างผ่านทั้งความสุขและความเศร้า 

คอนเสิร์ต

นอกจากความสนุกสนานตลอดทั้งการแสดง ยังมีโมเมนต์ชวนใจหายกับการออกจากค่ายของ Marc Tatchapol ที่ปัจจุบันเขาได้เริ่มเส้นทางใหม่กับ WHOOP Music มาสักพักแล้ว รวมถึง 4 สมาชิกวง The Kastle เจ้าของเพลง ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว, กอดอีกครั้ง, ลองมาเป็นฉัน ฯลฯ ก็ได้ประกาศยุติกิจกรรมวงกันภายในงาน อำลากันไปด้วยเสียงร้องเพลงของแฟนๆ ที่จะเป็นกำลังใจให้กับทุกเส้นทางของพวกเขาต่อจากนี้

คอนเสิร์ต

ในช่วงใกล้จบงาน แม้ว่า อิ้งค์ วรันธร จะต้องบอกลาเพื่อนที่ผูกพันกันมาหลายปีจนแอบเสียน้ำตาให้เห็น แต่เธอก็พาปรับมู้ดด้วยเพลงน่ารักๆ พร้อมข่าวดีว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองในเร็ววัน ก่อนศิลปินทั้งหมดจะขึ้นเวทีมาชวนทุกคนในฮอลล์กระโดดร้องเพลง อย่างน้อย ย้อนกลับไปหาบรรยากาศในโรงเรียนเป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ช่วงอำลา

นอกจากความเศร้าที่เกิดขึ้นก็ยังคงมีความสนุกที่โรงเรียน ‘Boxx Music’ ได้เตรียมมาจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นศิลปินใหม่ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ อย่าง Penprapa (เพ็ญประภา) หรือ wish. (วิช), ก็ได้พื้นที่โชว์ความสามารถเท่าๆกับรุ่นพี่ Gen แรก อย่าง Portrait (พอร์ทเทรต), นัน สุนันทา และสาว อิ้งค์ วรันธร หรือตัวอย่างกลุ่ม Gen ล่าสุด อาทิ Serious Bacon (ซีเรียส เบค่อน), Copter (คอปเตอร์), บีน นภสร หรือ O Pavee(โอ ปวีร์) ที่นำเรื่องราวร่วมกันตลอด 6 ที่ผ่านมา ถูกถ่ายทอดมาเป็นกว่า 50 เพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้หมด ตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม พาแฟนเพลงชาวบ็อกซ์เข้ามาอยู่ในกล่องความทรงจำนี้ร่วมกัน รวบรวมความประทับใจให้แฟนเพลง ได้อย่างเต็มอิ่ม

คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ