บันเทิง

"แอนนา" โดน จับโป๊ะ ยัดเงินเพื่อ เดินแบบ รันเวย์ระดับโลก พร้อมชี้จุด พิรุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "แอนนา" หลังโดนชาวเน็ตจับโป๊ะว่ามีการยัดเงินเพื่อเดินแบบรันเวย์ระดับโลก พร้อมชี้จุดพิรุธดังนี้ ?

ก่อนหน้านี้ "แอนนา" วรินทร วัตรสังข์ พิธีกร และอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทย หรือ ที่หลายคนรู้จักเธอ ในนาม "แอนนา ทีวีพูล" ได้ออกมาประกาศ ขอยุติบทบาท งานในวงการบันเทิงไทย เพื่อเดินหน้าสานฝัน ในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ โดยเธอได้ส่งอีเมลแนะนำตัว ไปยังนิตยสารหลายเล่ม ส่งรูปไปแคสต์ กับแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ ต่อมาเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการปรากฏตัวบนรันเวย์ระดับโลก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งงานนี้ ถือว่าเธอได้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียว ที่ได้เดินรันเวย์นี้ ในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ณ ปารีส โดยเจ้าของแบรนด์ Tony Ward โพสต์ภาพเอง พร้อมแท็กแอนนา ในอินสตาแกรม

ในขณะที่เจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "กะเทยคนเดียว เอเชียคนเดียว พอเดินออกมา ทุกคนมีเรื่องพูดคุยถึงลุ๊ค ขอบคุณ #tonyward ที่ให้เกียรติ LGBT ไทยคนนี้ มันคือก้าวแรกของแอนนา และเป็นสิ่งที่ท้าทายระหว่าง LGBT MODEl กับ ชุดโอกูตูร์ ฉันทำได้ #ข่าวดี พรุ่งนี้ ได้เดินกับเอลซ่าฮอว์ค นางแบบวิคตอเรียในตำนาน" นอกจากนี้ แอนนา ยังได้ถ่ายแบบ และขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นหัวใหญ่ถึง 2 เล่ม คือ Harper’s BAZAAR เวียดนาม กับ L’Officiel อินเดีย ก่อนจะปรากฏตัวบนรันเวย์แบบสับๆ ในแบรนด์ของ Tony Ward ยังไม่จบเพียงเท่านั้น “แอนนา” ยังเดินหน้าแคสต์งานกับ Celia Kritharioti อีกแบรนด์แฟชั่นโอตกูตูร์จากกรีซอีกด้วย

แอนนาเดินแบบ

อย่างไรก็ตาม นอกจากเสียงชื่นชมแล้ว อีกด้าน ก็มีชาวเน็ต ที่เห็นต่าง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ โดยมองว่า แอนนา แค่สร้างคอนเทนท์ ไม่ได้มีการแคสงานจริงๆ แค่ให้เงิน ก็เดินได้แล้ว เพราะต่างประเทศ ก็ทำแบบนี้กันบ่อย พร้อมบอกจุดสังเกต ที่เป็นข้อพิรุธไว้มากมาย  อาทิ "เอาเงินที่ขายลอตตารี่ไปซื้อป่าว อินฟลูฯเมืองนอกหลายคนก็ทำกัน เพราะได้คอนเทนที่เอนเกจเมนท์สูง" , "ป้าแอนยัดหลังโต๊ะอาจเป็นได้ นางแบบจริงเดินแคส ไปกันหลายวัน กว่าจะได้สักโชว์ แต่ป้าแอนโพสต์อารามภบทในเฟชเหมือนรู้ผลแล้วไปทันที ผิดวิสัยแคสงานนางแบบ" , แปลกๆล่ะ แล้วนางก็ไม่ได้สัมภาษณ์ว่าได้งานดังๆได้ไง ไปแคสตอนไหน เอเจนซี่นางสังกัดอะไร นางแบบทุกคนต้องมีสังกัดเอเจนซี่หมด ขนาดพวกที่ดังๆระดับโลก จีจี่ เบลล่า แคนดัล บลาๆๆ ไม่มีการรับงานเองได้ ต้องให้สังกัดรับงาน เครื่องแหกจับโป๊ะ ป้าแอมอรขาอยู่ไหน แบบเดียวกับ โอ๊ด ปราด้า ป่าว ใช้ชีวิตหรูหราจนโดนแหกตอนหลัง" , "นางรีบออกตัวเลยว่า จะชิ่งไปอยู่ ตปท ไวที่สุด หรือกลัวโดนแหก" , "แบรนด์ระดับโอกูตูร์ ให้เดินแบบมาจากส่ง portfolio จากใครไม่รู้ นางแบบที่จะได้เดินแบบโอกูตูร์ อย่างน้อยต้องมี portfolio ผ่านงานแบรนด์อะไรมาบ้าง ไม่ใช่จดหมายมาลัยเสี่ยงทาย อยากเป็นดาราเดินแบบ แล้วเห็นรูปจากอีเมล จดหมาย ก็ให้เข้ามาเซ้นต์รับงานง่ายๆนะ ไม่งั้นต่างประเทศเค้าจะมีโมทำไมคะ มีระบบนะคะ จะดังขนาดไหนต้องมีสังกัดหมด อย่างMet Gala2018 ก็มีคนไทยไปเดิน ที่เป็นข่าว นางบอกเสียไป 2 ล้าน เพื่อเข้าไปในงานได้ป๊ะดาราซุปตาร์" และอีกมากมาย งานนี้ก็คงต้องรอเธอออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

แอนนาเดินแบบ แอนนาขึ้นปกนิตยสาร

ส่วนหนึ่งของคอมเมนต์ชาวเน็ต

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ