บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "พิงกี้ สาวิกา" เล่านาทีเฉียดตายที่อินเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่น่าเชื่อว่านักแสดงสาวสวยตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" จะเคยเฉียดตายมาแล้วหลายครั้ง แถมยังเกิดเรื่องที่ประเทศอินเดีย ครั้งนี้เธอได้ออกมาเล่าวินาทีเฉียดตายให้ฟัง

ทำเอาช็อกไปตามๆกันไม่คิดว่านักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่โกอินเตอร์รับงานที่ประเทศอินเดีย จะเคยเฉียดตายมาแล้วถึง 3 ครั้ง  เกิดอะไรขึ้น \"พิงกี้ สาวิกา\" เล่านาทีเฉียดตายที่อินเดีย

โดย "พิ้งกี้ สาวิกา" เล่านาทีเฉียดตายผ่านรายการแฉว่า "อย่างที่บอกอินเดียค่อนข้าง ชีวิตหนูเฉียดความตายมา 3 รอบแล้ว ที่ไทย 1 ที่อินเดีย 2 ที่อินเดียคือติดเชื้อในกระแสเลือดค่ะ ก็คืออีกนิดนึงตายแล้ว กลับมาเมืองไทยไม่ทันก็ตาย ป่วยจากแมลงหวี่ตัวเดียว กัดแค่นี้แล้วเชื้อซึมเข้ากระแสเลือด มันสกปรก กลับมาเมืองไทยก็ฉีดสเตียรอยด์ทุก 6 ชม. ตอนกลับมาหมอบอกว่าภายในไม่กี่ชั่วโมง มันจะช็อก เพราะมันออกมาเป็นผื่นเป็นเม็ดเต็มตัว ทำงานไม่ได้เลย พองเหมือนยุงกัดใหญ่ๆ มันจะเห่อเมื่อโดนอะไรกระตุ้น หมอเอาไม้และใบไม้ใส่น้ำอะไรไม่รู้มาฟาดบนตัวเราเหมือนสมุนไพรเขาแต่ก็ไม่หาย จริงๆมันทิ้งรอยเหมือนฝ้าไว้ข้างหลัง ใครถามก็บอกว่าเป็นเพราะแมลงตัวนั้น จากหลังเนียนๆก็คือพังหมดเลยเพราะแมลงตัวเดียว ถ้าเลือกได้กลับไปอินเดียก็จะเลือกที่สบายๆหน่อย" เกิดอะไรขึ้น \"พิงกี้ สาวิกา\" เล่านาทีเฉียดตายที่อินเดีย

และนี่ก็เป็นวินาทีเฉียดตายถ้ากลับไทยไม่ทันอาจจะเกิดเรื่องไม่คาดคิดได้ เรียกว่า "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่มีแฟนคลับคอยติดตามและกำลังใจเสมอ เกิดอะไรขึ้น \"พิงกี้ สาวิกา\" เล่านาทีเฉียดตายที่อินเดีย

 

เกิดอะไรขึ้น \"พิงกี้ สาวิกา\" เล่านาทีเฉียดตายที่อินเดีย

ขอบคุณรายการแฉ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ