บันเทิง

"ทาทา ยัง" ร่ายยาว หายโควิดเป็นโรคนั้นต่อ โรคนี้มา เคราะห์ซ้ำ กรรมซัดแท้ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเปิดคลิปด้วยลักษณะเหนื่อยมากกับการเจ็บตัว ที่ต้องเข้าผ่าตัดด่วน เมื่อกลางคืนวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาหลังจากต้องทำสาย Pic Line เพื่อง่ายต่อการนำเลือดไปตรวจแต่ดันเลือดไหลไม่หยุด และต้องผ่าตัดใหม่อีกครั้ง สำหรับ ทาทายัง

ทำหลายคนเป็นห่วงอย่างมาก สำหรับคุณแม่นักร้องชื่อดัง "ทาทา ยัง" ที่ติดเชื้อโควิด19 และได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า "ทาทา"นั้นมีโรคประจำตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้การรักษาจึงต้องใกล้ชิดและต้องพาตัวเองห่างลูกน้องเร ย้ายไปอยู่ในความดูแลของแพทย์ ที่โรงพยาบาล 

\"ทาทา ยัง\" ร่ายยาว หายโควิดเป็นโรคนั้นต่อ โรคนี้มา เคราะห์ซ้ำ กรรมซัดแท้ๆ

และทว่าเพราะการตรวจเชื้อจากการเจาะเลือดของ "ทาทา"ค่อยข้างเปราะบางทำให้มีการจัดสินใจจากเจ้าหน้าที่แพทย์ด้วยวิธีการทำสาย Pic Line เพื่อง่ายต่อการนำเลือดไปตรวจ แต่ว่าเกิดเรื่องที่ทำหลายคนตกใจเพราะ "ทาทา" เกิดมีอาการเลือดซึมไม่หยุดจนแพทย์ต้องเร่งผ่าตัดด่วนกลางคืนวันที่ 28 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุดไม่จบเท่านั้น หลังจากที่นักร้องสาว แสดงผล ATK เป็นลบ แต่ความป่วยยังไม่จบ หายโรคนั้น เป็นโรคนี้ต่อเลยจ๊ะ โดยร่ายยาวโพสต์ผ่านอินสตราแกรมพร้อมรูปไว้ว่า "นี่มันเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรกันนักหนาเนี่ยยย??? ติดcovid sinus อักเสบ ปวดหู ปวดหัวมาก หายโรคนี้เป็นโรคนั้น ต้องนอนโรงพยาบาลยาววว แล้วอยู่ดีๆฟันหลออี๊กกกก!!! คือไรค้าาาา???"

\"ทาทา ยัง\" ร่ายยาว หายโควิดเป็นโรคนั้นต่อ โรคนี้มา เคราะห์ซ้ำ กรรมซัดแท้ๆ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานตอนทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นแซนด์วิชที่ไม่ได้แข็งอะไรเลย เคี้ยวอยู่ดีๆก็รู้สึกว่าเอ๊ะ…ทำไมเหมือนมีอะไรแข็งๆ เลยบ้วนออกมาดู ตอนแรกที่เห็น ทาเห็นว่าเป็นกระดูก แต่จะเป็นกระดูกได้ยังไงในเมื่อเรากินแซนด์วิชอยู่ กระดูกจะมาจากไหน? ดูไปดูมา อ้าววว! เป็นฟันจ้าาา พอเห็นว่าเป็นฟัน…ความคิดต่อไป เดี๋ยวนะ…ฟันใคร? ฟันกรูหรือฟันมาจากร้านที่ทำแซนด์วิชที่เราสั่ง? เพราะมันไม่มีเสียงหัก กรอบแกรบอะไรเลย ทาเลยเอาลิ้นถูไปรอบๆฟันของเรา สรุปฟันเราเองจ้ะ ไม่ใช่ฟันใครที่ไหน ฟันแตกจ้าาาา

คือฟันซี่นี้ของทามีปัญหาอยู่แล้ว คุณหมอฟันเคยเตือนไว้แล้วด้วย แต่ด้วยความที่เป็นช่วงโควิดคลินิกทำฟันถูกปิดไปหลายที่ แล้วเราก็ลืมด้วยแหละ ว่าซี่นี้มีปัญหาอยู่ เพราะไม่เจ็บ ไม่อะไรเลย จนเมื่อวานนี้ นางคงไม่ไหวแตกเลยจ้า

เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหล่ะค่ะคุณผู้ชม next station ออกจากโรงพยาบาล ไปพบหมอฟันต่อคับ 🦷

งานนี้ ใครติดตาม ทาทา อยู่ ผ่านอินสตราแกรม ก็คงเห็นได้ชัดว่า ตัวเธอเอง หลังจากที่ป่วยหลายรอบ ก็มีรุปร่างผอมจนผิดหูผิดตา แต่คนป่วยทำไมสวยก็ไม่รู้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ทาทา หายจากทุกโรค นะจ๊ะ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ