บันเทิง

ยังไงดี “โฟร์ ศกลรัตน์” ขึ้นสเตตัสอีกรอบแบบนี้ ย้ำข่าวลือ โสดแล้วจริงหรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัจากตกเป็นที่จับตามอง หลังชาวเน็ตรุมถาม ไอจีแทบแตก ถึงนักแสดงสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” ว่าเลิกกับแฟนหนุ่ม “ธามไท” แล้วหรอ หลังโพสต์แคปชั่น ตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีก ส่อแววหลายรอบ จนมาถึงสเตตัสล่าสุด ก็ยังคงประกาศโสดแบบโต้งๆเลยทีเดียว แต่ยังไร้การยืนยัน จากทั้งคู่

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” นอกจากความสวยที่แอบเซ็กซี่ จนทำเอาเหล่าคนบันเทิงยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าลุคนี้โหดมาก แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต้องอึ้งในความสวยแล้วของเธอแล้ว ยังทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปให้ความสนใจเป็นพิเศษ

ซึ่งเป็นแคปชั่นที่ระบุไว้ในภาพดังกล่าว ว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ”  และจากข้อความดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตาม

ถึงกับแห่คอมเมนต์ ถามสาวโฟร์ไปในทิศทางเดียวกัน และถามถึงหนุ่ม “ธามไท” ในทำนองที่ว่า พี่โสดแล้วเหรอ 

ก่อนที่เพื่อนสาว อย่าง"โม อมีนา" ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวโฟรืด้วย พร้อมแคปชั่น "หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ" ก่อนที่สาวโฟร์จะมาตอบกลับด้วยว่า "ได้เลยยย อย่ารำคาญหล่ะ"

และล่าสุด ของล่าสุด เจ้าตัวยังรูปภาพตัวเองคนเดียวสวยๆ พร้อมแคปชั่นซ้ำอีก ว่า "ใครเล็งเราไว้รีบเลยนะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มเยอะละ ไม่ได้หมายถึงคนคุยนะ อายุ" 

ยังไงดี “โฟร์ ศกลรัตน์” ขึ้นสเตตัสอีกรอบแบบนี้ ย้ำข่าวลือ โสดแล้วจริงหรอ?

รวมไปถึงล่าสุดของล่าสุดจ้า ย้ำกันชัดๆ ไปตีความกันเอาเอง เพราะใครจะกล้าฟันธง เนื่องจากยังไม่มีคำยืนยันออกจากปากทั้งสองฝ่ายว่า "มีเพื่อนไม่ต้องมีแฟนก็ได้เนอะ"

ยังไงดี “โฟร์ ศกลรัตน์” ขึ้นสเตตัสอีกรอบแบบนี้ ย้ำข่าวลือ โสดแล้วจริงหรอ?

ทำให้ภายหลัง มีเพื่อนพี่น้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงหยอกเย้ากันหลายคน ดังที่ได้เห็นกันผ่านอินสตราแกรม ถ้าใครติดตามเธออยู่ 

หรือนี่ อาจจะเป็นการบอกไปในตัว แบบค่อยๆแย้ม ไปทีละนิดของสาวโฟร์แบบอ้อมๆ หรือเปล่า อันนี้ก็คงต้องรอสาวโฟร์ออกมาตอบด้วยตัวเอง

 

ทั่งนี้ ส่วนด้านของฝ่ายชายเอง ธามไท ก็ได้ร้องเพลงเศร้า ที่มีเนื้อหาเพลงประมาณว่า อยากจะมีเวลาอยู่กับคนรักมากกว่านี้ แต่เธอกับฉันต้องแยกทาง ก็คงมีแค่คำลาคำสุดท้าย ปล่อยมือเธอทั้งๆที่ร้องไห้ ซึ่งเนื้อหาที่หลายคนฟังแล้วเศร้าและอินมากๆ จนหลายคนเข้ามาถามว่าร้องให้ใครรึป่าว

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ได้ มีแค่เขาสองคนเท่านั้นที่รู้ดีที่สุดนะจ๊ะ แถมอินสตราแกรมท้งคู่ก็ยังติดตามกันอยู่เช่นเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง เอ๊ะ...หรือแค่งอนกับเหมือนที่ผ่านๆมา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ