บันเทิง

หรูไปมั้ย "ปลา บลา บลา" หนีไทยไปยุโรปนาน 3 เดือน เพื่อทำเพลงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ที่หลายคนจับตามองอยู่ "ปลา บลา บลา" Plah Blah Blah "ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต" ที่มีหลายเพลงฮิต เช่น  Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ ,เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ล่าสุดออกมาเปิดเผยว่าที่หลายจากเมืองไทยไป คือไปหาแรงบันดาลใจที่ยุโรปนั่นเอง

เรียกว่าใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับ "ปลา บลา บลา" หรือ "ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต" เจ้าของเพลงฮอต Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ ที่หนีเมืองไทยไปพิงแดนยุโรปนานกว่า 3 เดือนในหลายประเทศ จนหลายคนเข้าใจว่าจะไปตั้งรากฐานที่โน้นแล้ว แต่จากการเปิดใจของเธอ กับคมชัดลึก บันเทิง เจ้าตัวว่านอกจากจะเที่ยวเสริมความสุขให้ตัวเองแล้ว คือการไปหาแรงบันดาลใจในการทำเพลงนั่นเอง

หรูไปมั้ย \"ปลา บลา บลา\" หนีไทยไปยุโรปนาน 3 เดือน เพื่อทำเพลงใหม่


 

"ปลา บลา บลา" เปิดใจกับทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงว่า ตอนนี้เตรียมตัวบินไปยุโรป ที่แพลนไว้ก็จะไปเที่ยวพักผ่อนหลายประเทศในแถบนั้น อย่างเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็อยู่ในลิทต์ จริงแล้วส่วนหนึ่งคือรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ พอเปิดประเทศบินไปไหนมาไหนทั่วโลกได้แล้ว ก็อยากจะบินไปบ้าง  เพราะปกติก่อนโควิด19 ก็ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่ต่างประเทศอยู่แล้ว บินไปประเทศนั้น ประเทศนี้ตลอดๆ ทั้งไปช้อป ไปเที่ยว ไปทำธุรกิจด้านอสังหาฯ ที่หลายประเทศด้วยค่ะ  

รอบนี้ก็บินห่างไทยแพลนไว้มากกว่า 3 เดือน ก็นอกจากไปเที่ยวไปช้อปแล้ว ที่สำคัญเลยเพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับงานเพลงใหม่ด้วยค่ะ "

หรูไปมั้ย \"ปลา บลา บลา\" หนีไทยไปยุโรปนาน 3 เดือน เพื่อทำเพลงใหม่

"ปลา"เล่าต่อว่าตั้งใจจะหาโลเคชั่นในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอด้วย ซึ่งน่าจะใช้ทีมต่างชาติ ที่มาช่วยทำเพลง ซึ่งมีวางแนวไว้บ้างแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน อยากให้รอฟังรอติดตามกัน ตอนนี้ก็ฟังเพลงก่อนหน้านี้ที่ปล่อยมาไปก่อน ไม่ว่าจะเป็น Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ และ เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX ,Spotify ,Apple Music ,TikTok

หรูไปมั้ย \"ปลา บลา บลา\" หนีไทยไปยุโรปนาน 3 เดือน เพื่อทำเพลงใหม่  

 

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ คมชัดลึก ไปที่

  • Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
  • Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luekฃ
  • Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ