บันเทิง

"4EVE" ศิลปินไทยกลุ่มแรกได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางเมืองนิวยอร์ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอแสดงความดีใจกับสาวๆทั้ง 7 คนวง "4EVE" ด้วยนะคะ ที่ได้เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปไทย หรือ T-POP วงแรกที่ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์

ต้องบอกเลยว่า ปังไม่ไหว สำหรับ "4EVE" วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ศิลปินหญิงกลุ่มแรกของไทย ที่ได้รับเลือกให้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ (เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา) ประจำเดือน มิถุนายน จาก Spotify ในแคมเปญ EQUAL สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการ T-POP ไทย เป็นอย่างมาก 

\"4EVE\" ศิลปินไทยกลุ่มแรกได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางเมืองนิวยอร์ก
 

เพราะถือว่าเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ ที่วงการ T-POP ได้รับการยอมรับจากต่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวงการ T-POP ไทย ที่ได้สร้างชื่อเสียงระดับโลก โดยตอนนี้ "4EVE" เพิ่งคัมแบ็คหลังจากปล่อยอัลบั้มแรกไป ซึ่งเปิดตัวด้วยเพลง "ข้อยกเว้น" (Exceptional) โดยปล่อยไปเมื่อต้นเดือน ตอนนี้ยอดวิว ทะลุ 4 ล้านวิวแล้ว 

\"4EVE\" ศิลปินไทยกลุ่มแรกได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางเมืองนิวยอร์ก

ด้วยสไตล์ของเพลงที่แตกต่างจากเดิม แต่ยังคงคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนของ 4EVE ทำไห้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับมากกว่าที่เคย และหลังจากนี้วงการ T-POP ของไทยจะมีการพัฒนาไปสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง 4EVE เป็นวง Girlgroup สไตล์ Girl Crush  ที่กำลังมาแรงในวงการ TPOP ที่มีผลงานต่อเนื่องมาตลอด นับตั้งแต่ Debut เมื่อเดือนธันวาคมปี 2563 พวกเธอได้ปล่อยอัลบั้มออกมา 2 ชุด รวมทั้งหมด 13 เพลงด้วยกัน ซึ่งเป็นแนวเพลงที่หลากหลาย และร่วมงานกับ Producer ระดับประเทศมากมาย

\"4EVE\" ศิลปินไทยกลุ่มแรกได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางเมืองนิวยอร์ก \"4EVE\" ศิลปินไทยกลุ่มแรกได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางเมืองนิวยอร์ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ