บันเทิง

เดือด "ธัญญ่า อาร์สยาม" เจอสาวปริศนาไลน์หา "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขอเป็นโลกอีกใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อวันก่อนนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่าความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักร้องหน้าหวาน "อ๊อฟ ศุภณัฐ" กำลังไปได้สวยถึงขั้นแพลนงานวิวาห์

แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องที่ทำให้สาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ต้องหัวร้อนขึ้นมา หลังเจอสาวปริศนาที่เพิ่งแอดไลน์หวานใจหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" มาหมาดๆ ส่งข้อความมาหาฝ่ายชาย ซึ่งบอกเลยว่าพอเห็นข้อความเด้งขึ้นมาเธอลมแทบจับ เพราะทักมาแบบฟาดๆไม่เกรงกลัวบุญบาปที่หนุ่มอ๊อฟนั้นมีเจ้าของอยู่แล้วแม้แต่น้อย โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "ว่างๆไปเที่ยวกัน ขออยู่แบบเงียบๆ เป็นโลกอีกใบไม่ได้เหรอ"

เดือด \"ธัญญ่า อาร์สยาม\" เจอสาวปริศนาไลน์หา \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" ขอเป็นโลกอีกใบ

งานนี้มีหรือสาวธัญญ่าจะอยู่เฉยๆ เพราะหนุ่มคนนี้เธอก็รักของเธอซะมากๆ ถึงขั้นแพลนแต่งงาน รวมถึงหมอดูก็ยังการันตีว่าเป็นเนื้อคู่ เธอก็เลยรีบเคลียร์กับหนุ่มอ๊อฟทันที พร้อมกับเอามือถือของฝ่ายชายมาจัดการบล๊อคไลน์สาวปริศนามันซะเลย พร้อมกับโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบฟาดๆเปิดศึกกับสาวปริศนากันไปเลยว่า "ไม่ต้องการให้ใครมาแทรก! หยุดพยายามเถอะ #อย่ามายุ่ง บล๊อค จบ"

เดือด \"ธัญญ่า อาร์สยาม\" เจอสาวปริศนาไลน์หา \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" ขอเป็นโลกอีกใบ

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะความหล่อเป็นเหตุหรือเปล่า เพราะสาวธัญญ่าและหนุ่มอ๊อฟ เพิ่งจะจูงมือกันไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่คลินิก DOCTOR P CLINIC เพื่ออยากให้ทุกอย่างออกมาสวยหล่อก่อนถึงวันวิวาห์ หากอานิสงส์จากการไปทำตาสองชั้น ทำเอาหนุ่มอ๊อฟหล่อเป๊ะปังจนสาวๆ มาหลง แล้วถ้ามีหนุ่มๆ มาเหล่สาวธัญญ่าบ้างล่ะจะทำยังไง ส่วนเรื่องสาวนิรนามคงต้องรอติดตามว่าจะเป็นยังไงต่อไป

เดือด \"ธัญญ่า อาร์สยาม\" เจอสาวปริศนาไลน์หา \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" ขอเป็นโลกอีกใบ เดือด \"ธัญญ่า อาร์สยาม\" เจอสาวปริศนาไลน์หา \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" ขอเป็นโลกอีกใบ เดือด \"ธัญญ่า อาร์สยาม\" เจอสาวปริศนาไลน์หา \"อ๊อฟ ศุภณัฐ\" ขอเป็นโลกอีกใบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ