บันเทิง

"อเล็กซ์" แจงสัมพันธ์ "เต้ย" ตอบชัดมีสิทธิ์รีเทิร์นรักหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นอดีตคู่รักที่เลิกรากันไปแล้วแต่ความสัมพันธ์และมิตรภาพดีๆยังคงมีให้ต่อกัน งานนี้แฟนๆก็ลุ้นว่า "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และ "เต้ย จรินทร์พร" จะมีสิทธิ์กลับมาลุ้นรีเทิร์นรักกันอีกสักครั้งหรือไม่

ถึงแม้ว่า "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และนักแสดงสาว "เต้ย จรินทร์พร" จะเลิกกันแล้วแต่ก็จบกันด้วยดี และยังคงมีงานที่ต้องทำร่วมกันเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรวมถึงสัตว์ แถมยังมีภาพคู่น่ารักๆมาลงให้แฟนๆได้ลุ้นว่าจะกลับมารีเทิร์นรักันได้ไหม \"อเล็กซ์\" แจงสัมพันธ์ \"เต้ย\" ตอบชัดมีสิทธิ์รีเทิร์นรักหรือไม่?

ล่าสุด "อเล็กซ์" ได้ตอบชัดแล้วว่าความสัมพันธ์กับ "เต้ย" ไม่รีเทิร์นแน่นอนเพราะว่ามีแฟนแล้วแต่ก็ยังเขินทุกครั้งที่เจอเต้ย โดยเขาบอกว่า "ผมจะรู้สึกเขินนิดนึง ทุกรอบที่มีโปรเจกต์คนก็จะแบบมีกระแสอะไรอย่างนี้ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีการขึ้นการลงอะไรขนาดนั้น เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราก็เห็นกระแสโซเชียลตลอด ซึ่งการที่เรา 2 คนได้กลับมาร่วมงานกันในลักษณะแบบนี้มันจะทำให้แมสเซสในสิ่งที่เราอยากจะพูดมันกระจายกับคนได้มากกว่า ไม่ใช่มาสร้างกระแสด้วยกัน แบบนั้นนะ 

วันนี้มิตรภาพก็เหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมานานมากๆ ไม่ได้มานั่งคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันในลักษณะแบบไหน เราโตกันแล้ว เจอกันก็คุยกันเป็นเพื่อน หลายคนเชียร์ ก็พอเข้าใจได้ เอาเข้าจริงๆ เราก็มีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว ซึ่งเราก็แฮปปี้มากๆอยู่ๆก็เลยไม่ได้อยากบอกว่าวันนึงมันจะเป็นไปได้ เพราะมันน่าจะเป็นไปได้ยาก แต่ความเป็นเพื่อนยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันไปนานๆอยู่แล้ว ด้านผู้สาวเราก็เข้าใจ คงไม่ได้เริ่มใหม่แล้วคิดว่า  \"อเล็กซ์\" แจงสัมพันธ์ \"เต้ย\" ตอบชัดมีสิทธิ์รีเทิร์นรักหรือไม่?

ส่วนรูปคู่จริงๆ ลงแต่จะเป็นแบบเฉพาะเพื่อน จะได้เห็นบ่อยลงอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่ว่าไม่ได้อยากให้คนมาโฟกัส" งานนี้ก็ชัดเจนแล้วสถานะของเพื่อนนั้นคงเหมาะสมที่สุดสำหรับคู่นี้ \"อเล็กซ์\" แจงสัมพันธ์ \"เต้ย\" ตอบชัดมีสิทธิ์รีเทิร์นรักหรือไม่?

 

\"อเล็กซ์\" แจงสัมพันธ์ \"เต้ย\" ตอบชัดมีสิทธิ์รีเทิร์นรักหรือไม่?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ