บันเทิง

"กระแต อาร์สยาม" โพสต์ภาพเซ็กซี่ ถึงคนบูลลี่ บ้า น่าเกลียด ตลก ไม่แพง อุบาทว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระแต อาร์สยาม" โพสต์ภาพเซ็กซี่ ถึงคนบูลลี่ อีบ้า น่าเกลียด ตลก ไม่แพง อุบาทว์ หลังปล่อยเพลงใหม่ สุดแซ่บ "MAKE IT RAIN (MONEY)"

เพลงใหม่ ปังอีกแล้ว นักร้องสาวหุ่นแซ่บเวอร์ "กระแต อาร์สยาม" ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ "MAKE IT RAIN (MONEY)" สไตล์ Dance hall Reggaeton และ Hip-hop แถมเสื้อผ้า หน้าผม อลังการ สมความเป็นกระแต 

กระแต อาร์สยาม

แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น "กระแต อาร์สยาม" ได้โพสต์ภาพตัวเองสุดเซ็กซี่ ที่เป็น 1 ในภาพของเพลงใหม่ "MAKE IT RAIN (MONEY)" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "อีบ้า , น่าเกลียด , ตลก , ไม่แพง , เยอะ , อุบาทว์ บลาๆๆ นี่ว่า มันก็จริงนะ!!

กระแต อาร์สยาม

อีบ้า = ฉันบ้ากับงาน บ้ากับสิ่งที่รัก บ้าพลังและกล้าที่จะทำ น่าเกลียด = ก็ไม่ใช่ชุดที่เรียบร้อย จะน่าเกลียดสำหรับคนที่ไม่ชอบใส่แบบนี้ ก็ถูกค่ะ ตลก = ก็เป็นคนตลกจริงๆนะ ไม่ซีเรียส ขำๆ555 ไม่แพง = ก็ไม่แพงนะ เพราะชุดนี้ ใช้ผ้าน้อยมาก เยอะ = เยอะจริง เป็นคนเยอะทุกสิ่ง เต็มที่มาก เยอะสิ่งจริงๆ555 อุบาทว์ = ถ้ามองว่าอุบาทว์ก็ตามนั้น แต่นี่ไม่ได้เป็นคนที่มองใครจากรูปลักษณ์ภายนอกค่ะ เวลาเห็นใครใส่แบบนี้ ทำไมเราไม่เคยไปลดคุณค่าเขาเลย มีแต่ชื่นชมในความมั่นใจ ความรักตัวเอง

 

**เพราะฉะนั้น ไม่ว่าใครจะรู้สึกยังไง จะไม่ชอบ จะเกลียด จะกี่คำพูดที่ไร้ค่าเหล่านี้ ก็ไม่เคยทำลายความสามารถ ความพยายาม ความขยันพัฒนาตัวเองของแตรลงได้เลยแม้แต่นิด ยุคนี้แล้ว ใครจะทำอะไร จะใส่แบบไหน ควรให้เกียรติกัน ไม่ใช่ ดูถูกกัน คุณไม่เคยอยู่ในจุดของเรา ไม่มีทางรู้ว่า กว่าจะเป็น กระแต วันนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ #ฉันจะทำต่อไป #ฉันจะสานฝันตัวเอง #ฉันจะไม่หยุดจนกว่าจะหมดแรง" ด้านเพื่อนดารา แฟนคลับ คอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย 

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ