บันเทิง

หัวใจจะวาย "ปันปัน สุทัตตา" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่าระยะหลังๆ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่างสาว "ปันปัน สุทัตตา" ก็เริ่มจะเพิ่มดีกรีแซ่บขึ้นทุกวัน ทั้งเรื่องการแสดงและชีวิตจริง

อย่างที่ผ่านมาสาว "ปันปัน สุทัตตา" ก็มักจะโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำบ้าง ชุดไปเที่ยวสุดเซ็กซี่บ้าง ทำเอาแฟนๆหัวใจจะวายแทบทุกครั้ง และล่าสุดเธอก็ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ด้วยการสลัดผ้าถ่ายรูปเปลือยกายเบา ๆ ในลุค The Birth of Venus พร้อมกับเปรียบเทียบรูปของเทพีวีนัส หรือ เทพนารีแห่งความรักและความสวยงาม ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพวาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง

โดยสาวปันปันมีผ้าปกปิดเล็กน้อยยืนบนเปลือกหอยขนาดใหญ่ อวดหุ่นสวยเป๊ะแบบมีส่วนเว้าส่วนโค้ง โชว์ผิวขาวออร่าทั่วเรือนร่าง เนียนกริบทุกอณู เรียกว่าท่าโพสต์เหมือนมาก 

หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง

นอกจากนี้ ยังมีภาพซูมใกล้ ๆ ทำเอาหลายคนใจคอไม่ดี เพราะนอกจากความแซ่บแล้ว เมคอัพก็จัดเต็ม แต่งหน้าสวยฉ่ำมองแล้วจึ้งมาก และมีการใช้ผมปิดหน้าอกหน้าใจไว้และมีผมยาวไปถึงขา เป็นเทพวีนัสที่แซ่บสะเทือนไอจีไปเลย

หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง หัวใจจะวาย \"ปันปัน สุทัตตา\" ถ่ายแบบเป็นเทพวีนัส ใช้เพียงผมปกปิดเรือนร่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ