บันเทิง

"ปู" ส่งพวงมาลัยสีแดงพวงใหญ่ ไหว้แม่ผึ้ง ครบรอบการจากไป 30 ปี จากอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งหนึ่ง จากที่เคยนำเสนอข่าวกัน สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" ที่เล่านาทีร้องไห้หน้าศาลแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอให้ได้งานถ่ายหนังที่สหรัฐอเมริกา

ห่างหายจากหน้าจอวงการบันเทิงไทยไปนาน สำหรับนักแสดงสาว "ปู ไปรยา" หลังบินไปฝึกปรือฝีมือการแสดงไกลถึงสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ทำสำเร็จแล้ว มีงานถ่ายภาพยนตร์ติดต่อเข้ามา

เมื่อ 23 มีนาคม 2565 ปู ไปรยา ก็มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ พูดคุยเปิดใจถึงการเดินตามความฝันบนเส้นทางสายฮอลลีวูด พร้อมเผยว่าตั้งแต่ปี 2019 ไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือออกรายการไหนเลย เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ ไม่เอื้ออำนวย บินกลับมาไทยแล้วกักตัวได้ 3 อาทิตย์ ยังไม่ทันได้ไปไหน ก็ต้องบินกลับไปถ่ายภาพยนตร์แล้ว  ในช่วงหนึ่ง ปู ไปรยา เล่าว่า กว่าจะได้งานภาพยนตร์นั้นไม่ง่ายเลย แคสต์งานจนท้อ ตั้งใจจะเก็บกระเป๋ากลับเมืองไทยแล้ว ก่อนจะมีผู้กำกับติดต่อมาว่าแคสต์ผ่าน ปูและคุณแม่ รวมถึงผู้ช่วย ดีใจจนร้องไห้ จากนั้นก็ต้องบินกลับมาแก้บนที่เมืองไทย ซึ่งที่แรกที่ปูไปก็คือ แก้บนกับหุ่น แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี

และสืบเนื่องจากคุณตาเป็นคนสุพรรณ อีกทั้งเวลาอยู่ที่นั่น เวลาปูเศร้า ปูชอบฟังเพลง "โลกของผึ้ง" ซึ่งเพลงจะพูดตลอดว่าถ้าไม่ถึงฝัน กลับไปแล้วอาย ปูก็คิดเหมือนกันว่ายอมตายดีกว่า ถ้าไม่ถึงฝัน ส่วนการแก้บน ปูได้เอาชุดหรูจากแบรนด์Versace และรองเท้าส้นสูงที่ใส่ในงานเดินพรมแดงเมืองคานส์ ไปไหว้ที่ศาลแม่ผึ้ง

\"ปู\" ส่งพวงมาลัยสีแดงพวงใหญ่ ไหว้แม่ผึ้ง ครบรอบการจากไป 30 ปี จากอเมริกา

ล่าสุดวันครบรอบที่ วัดภาษี เอกมัยซอย 23 กรุงเทพฯ ก็มีการจัดทำบุญครบรอบ 30 ปี การเสียชีวิตของ พุ่มพวง ดวงจันทร์  ในวันที่ 13 มิ.ย. ด้วยเช่นกัน จัดโดย น้องเพชร พุ่มพวง ลูกชาย และ นายไกรสร แสงอนันต์ สามี ซึ่งปีนี้จะมีการจัดพิธีแบบเรียบง่าย เริ่มด้วยพิธีบวงสรวงในเวลา 09.09 น. จากนั้น เวลา 11.00 น. เป็นพิธีถวายภัตตาหารเพล

มีพวงมาลัยสีแดงพวงใหญ่ ส่งตรงจากนางเอกสาวมาวางเพื่อไหว้แม่ผึ้งด้วย ซึ่งขณะที่ตัวของปูเอง อู่ที่สหรัฐอเมริกา

\"ปู\" ส่งพวงมาลัยสีแดงพวงใหญ่ ไหว้แม่ผึ้ง ครบรอบการจากไป 30 ปี จากอเมริกา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ