บันเทิง

ปังมาก"ครูเต้ย"เริ่มทัวร์ต่างประเทศ? หลังคลายล็อก สตาร์ทที่ บาห์เรน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บินไปต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว สำหรับ"ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก"นักร้องชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเช็คอิน บอกแฟนคลับ ประเทศบาห์เรนว่าเจอกันที่โน้น เอ๊ะแบบนี้เรียกว่างานชุก งานปังชัวร์ต่างประเทศเข้าได้ใช่มั้ยจ๊ะ?

เช็คอินสนามบินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง "ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก"ที่เจ้าตัวนั้นได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ว่ากำลังเดินทางไปยังต่างประเทศ ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะไปทัวร์ร้องเพลงที่นั่น หลังจากที่เริ่มให้มีการเดินทางข้ามประเทศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ขณะที่แฟนๆ นั่นต่างเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมอวยพรให้เดินทางปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง 

ปังมาก"ครูเต้ย"เริ่มทัวร์ต่างประเทศ? หลังคลายล็อก สตาร์ทที่ บาห์เรน

โดยเมื่อเช้าวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้นครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองอยู่ที่สนามบิน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกับชูนิ้ว และรอยยิ้มละมุน แถมยังเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า  "จอกันครับวัยรุ่น บาห์เรน" ทำให้ลหายคนเข้าใจได้ว่า น่าจะไปทัวร์ หรือทำงานร้องเพลงที่ต่างประเทศ โดยแฟน ๆ ต่างร่วมกันส่งกำลังใจให้เดินทางด้วยความปลอดภัย แทนการไปส่งที่สนามบิน 

ปังมาก"ครูเต้ย"เริ่มทัวร์ต่างประเทศ? หลังคลายล็อก สตาร์ทที่ บาห์เรน

อย่างที่ ทราบกันดีว่า "ครูเต้ย อภิวัฒน์" นั้นเป็นนักร้องหนุ่มหน้าใส ขวัญใจแฟนเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ ซึ่งได้เริ่มเข้าสู่วงการนักร้องจาการทำเพลงลงในยูทูบ  และก่อนที่จะเป็นที่รู้จัก "ครูเต้ย"ได้เดินสายร้องเพลง และเคยเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัย เข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในงานกีฬาของภาคอีสานด้วย

ซึ่งในวันนั้นก็เป็นเครื่องการันตีได้ว่า "ครูเต้ย" มีความสามารถด้านดนตรีเป็นอย่างดี เพราะวันนั้น "ครูเต้ย"คว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้น "ครูเต้ย" ก็ได้ทำเพลงลงในยูปทูป ซึ่งแต่ละเพลงก็โด่งดังมียอดวิวไม่ต่ำกว่า 100ล้านวิว เป็นอย่างต่ำ ซึ่งในปัจจุบัน ครูเต้ย ร้องเพลงภายใต้ สังกัดเซิ้งมิวสิค และเพลงที่ให้ ครูเต้ย เป็นที่รู้จักคือ อยู่บ่ได้, ถ้าอ้ายหน้าใหม่ และ อีหล่าเอ๋ย 

นอกจากเป็นนักร้องแล้วยังพ่วงตำแหน่งข้าราชครู  ประจำอยู่ที่ โรงเรียนบ้านกุดธาตุ อำเภอหนองนาคำ จังหวัดขอนแก่น สอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ประจำภาควิชาศิลปศึกษา ดนตรี และนาฏศิลป์

ปังมาก"ครูเต้ย"เริ่มทัวร์ต่างประเทศ? หลังคลายล็อก สตาร์ทที่ บาห์เรน ปังมาก"ครูเต้ย"เริ่มทัวร์ต่างประเทศ? หลังคลายล็อก สตาร์ทที่ บาห์เรน

ขอบคุณภาพ : ครูเต้ย อภิวัฒน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ