บันเทิง

วงการบันเทิงอาจผุดคู่รักคนบันเทิงอีก 1 หลังตาดีเห็นควงกันดินเนอร์สุดหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซย์ฮายยยยค่ะ ลูกเว็บที่น่ารักทุกคน น้องคมกลับมาแล้ว หลังจากห่างหายไปตามขุดคุ้ยคดีของสาวแตงโมอยู่นาน วันนี้มีเรื่องเด็ดๆในวงการบันเทิงมาเสิร์ฟแบบแซ่บๆให้สมการรอคอยค่ะ

สำหรับเรื่องที่น้องคมนำมาเมาท์ให้ฟังในวันนี้ เป็นเรื่องราวดีๆที่แฟนคลับอาจจะได้กรี๊ดบ้านแตก เพราะคู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นกันสุดตัวให้เป็นคู่จริงนั้นอาจจะเป็นตามไปความปรารถนาแล้ว บังเอิญเมื่อวานนี้น้องคมและเพื่อนๆไปดินเนอร์กันที่ร้านหรูแห่งหนึ่ง ระหว่างที่รับประทานอาหารใกล้จะเสร็จ ก็มีชายหญิงคู่หนึ่งจูงมือเข้ามาในร้าน ถึงแม้ว่าจะปิดแมสแต่บอกเลยว่าออร่าพุ่งจนน้องคมและเพื่อนต้องหันไปมองพร้อมกันทั้งโต๊ะ

โดยเพื่อนน้องคมคนหนึ่งพูดออกมาว่านั่นดาราหนิ น้องคมก็พยายามเพ่งและจ้องอยู่นานจนชายหญิงคู่นั้นหันมามองเพราะคงสัมผัสได้ว่ามีสายตากำลังพุ่งเป้าไป แต่ยังไม่ทันเห็นชัดว่าเป็นใคร เพื่อนในกลุ่มก็พูดชื่อพระเอกคนหนึ่งขึ้นมา น้องคมก็แอบตกใจเพราะพระเอกคนนี้เพิ่งรากับแฟนได้ไม่นาน แต่แฟนสาวเขาก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว เลยคิดว่างั้นก็ไม่แปลกที่พระเอกคนนี้จะมูฟออน

ส่วนผู้หญิงนั้นเพื่อนน้องคมจ้องจนตาแตกก็ยังมองไม่ออกว่าเป็นใคร จนนาทีสุดท้ายที่แก๊งน้องคมต้องลุกเพราะเช็คบิลเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าสาวปริศนาได้ถอดหน้ากากออกในจังหวะนี้พอดี น้องคมก็ถึงบางอ้อแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งก็บอกเลยว่าไม่แปลกใจ เพราะพระเอกนางเอกคู่นี้เขามีข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอมานานแล้ว ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังถ่ายละครด้วยกันอยู่ ก็ไม่รู้ว่าทั้งสองคนมาออกเดทตามประสาคนรัก หรือพักกองเลยจูงมือกันมากินข้าวตามประสาเพื่อนร่วมงาน

วงการบันเทิงอาจผุดคู่รักคนบันเทิงอีก 1 หลังตาดีเห็นควงกันดินเนอร์สุดหวาน

logoline