บันเทิง

มีอึ้ง "สารวัตรหมี" ว่าที่เจ้าบ่าว "แพนเค้ก" ได้เงินเดือนเท่านี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วันนักแสดงสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ก็จะได้ควงคู่ว่าที่เจ้าบ่าว "สารวัตรหมี" เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา "แพนเค้ก" และ "สารวัตรหมี" ก็ได้เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพรและประทานน้ำพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด ซึ่งวันนั้นก็มีการปล่อยภาพของทั้งสองคนออกมา ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นถึงกับอ้าปากค้าง เพราะทั้งคู่สวมใส่ชุดไทยได้สง่างามมากๆ เรียกว่าดูสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยก

มีอึ้ง \"สารวัตรหมี\" ว่าที่เจ้าบ่าว \"แพนเค้ก\" ได้เงินเดือนเท่านี้ ?
 

และล่าสุดสาวแพนเค้ก ก็ได้เผยภาพของการ์ดแต่งงานที่เรียบแต่หรูหราอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักและโรแมนติกเป็นที่สุด เป็นภาพวาดดอกกุหลาบสีหวานบนพื้นขาว ซองการ์ดเป็นสีโอลด์โรส เก๋ไก๋ด้วยการใช้ตราประทับครั่งหรือขี้ผึ้งโบราณสีเขียวปิดผนึก เป็นการ์ดแต่งงานที่สวยงามมากๆ และเธอยังได้เผยเบื้องหลังของภาพสวยๆ การ์ดแต่งงานที่ฉากหลังเป็นตุ๊กตาหมีคู่และมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์โอบล้อม เป็นฝีมือจากการถ่ายภาพของ พี่หมี นั่นเอง 

มีอึ้ง \"สารวัตรหมี\" ว่าที่เจ้าบ่าว \"แพนเค้ก\" ได้เงินเดือนเท่านี้ ? มีอึ้ง \"สารวัตรหมี\" ว่าที่เจ้าบ่าว \"แพนเค้ก\" ได้เงินเดือนเท่านี้ ? มีอึ้ง \"สารวัตรหมี\" ว่าที่เจ้าบ่าว \"แพนเค้ก\" ได้เงินเดือนเท่านี้ ?

และก่อนที่จะถึงฤกษ์งามยามดีในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ทั้งสองคนจะได้เป็นสามีภรรยาเต็มตัว ก็เลยมีการเปิดโปรไฟล์ของว่าที่เจ้าบ่าวอย่างสารวัตรหมี โดยเจ้าตัวมีชื่อจริงและตำแหน่งเต็มว่า "พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" อายุ 36 ปี เกิดในครอบครัวข้าราชการ เป็นลูกชายคนเดียวของ "พ.ต.อ. ชุติปกรณ์ เปรมานนท" อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง และเป็นเหลนของ "พ.ต.อ. พิเศษ พระยาถกลสรศิลป์" หรือ "สิงโต เปรมานนท์" นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรรุ่นแรก ขณะที่คุณแม่คือ "นงนุช เปรมานนท์" ลือกันว่า ครอบครัวของเขามีสมบัติมหาศาล เป็นที่ดินใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ ซึ่งหากเทียบเงินเดือนกับยศ พันตำรวจโท ของ สารวัตรหมี จะอยู่ราว ๆ ที่ 16,190-54,820 บาท "สารวัตรหมี" ได้พบรักกับ "แพนเค้ก เขมนิจ" จากการออกไปบำเพ็ญประโยชน์ด้วยกันงานหนึ่ง และก็มักจะได้เจอเรื่อย ๆ ตามงานจิตอาสาต่าง ๆ เพราะดาราสาวคนนี้เองก็เป็นคนชอบทำงานการกุศลเพื่อสังคมแบบเดียวกับเขา

มีอึ้ง \"สารวัตรหมี\" ว่าที่เจ้าบ่าว \"แพนเค้ก\" ได้เงินเดือนเท่านี้ ? มีอึ้ง \"สารวัตรหมี\" ว่าที่เจ้าบ่าว \"แพนเค้ก\" ได้เงินเดือนเท่านี้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ