บันเทิง

อย่างโหด แร็ปเปอร์ดัง "ษิธู มอส วาลา" ถูกถล่มยิง 30 นัด จนเสียชีวิต?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกข่าวเศร้าที่สร้างความช็อกกับแฟนเพลง! หลัง "ษิธู มอส วาลา" แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอินเดีย ได้เสียชีวิตกะทันหัน จากการถูกยิงระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ในละแวกบ้านของตัวเองในอินเดีย!!

ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ "ษิธู มอส วาลา" แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอินเดีย วัย 28 ปี ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลังถูกยิงประมาณ 30 นัด ด้วยอาวุธปืน 3 ชนิด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า "ษิธู มอส วาลา" ถูกกระสุนไปทั้งหมด 8 นัด ระหว่างที่กำลังขับรถผ่านเขตมันซา ในรัฐปัญจาบ เบื้องต้นคาดสาเหตุน่าจะมาจากการที่ผันตัวเองจากเเร็ปเปอร์ มาลงเล่นการเมือง

อย่างโหด  แร็ปเปอร์ดัง \"ษิธู มอส วาลา\" ถูกถล่มยิง 30 นัด จนเสียชีวิต?

ส่วนผู้ก่อเหตุโดยสารมาด้วย Mahindra Thar ซึ่งเป็นรถยนต์ท้องถิ่นของอินเดีย ระดมยิงเข้าที่รถยนต์ของ "ษิธู มอส วาลา"  และนอกจาก "ษิธู มอส วาลา" แล้ว ก็ยังมีผู้โดยสารอีกคนที่เดินทางมาด้วย ซึ่งก็เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

อย่างโหด  แร็ปเปอร์ดัง \"ษิธู มอส วาลา\" ถูกถล่มยิง 30 นัด จนเสียชีวิต?

สำหรับ "ษิธู มอส วาลา" เริ่มมีผลงานเพลงมาตั้งแต่ปี 2017 และกลายเป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอินเดียในระยะเวลาอันสั้น  มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมไปถึงอเมริกาด้วย เพลงแร็ปของ "ษิธู มอส วาลา" จะมีการแซมเพิลดนตรีพื้นบ้านของปัญจาบ และพูดถึงความรุนแรง , อิทธิพลนอกกฎหมาย และเรื่องราวของยาจกกลายเป็นมหาเศรษฐี "ษิธู มอส วาลา" ได้รับาการยกย่องให้เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่หน้าจับตามองของ The Guardian เมื่อปี 2020 และนอกจากงานบันเทิงแล้ว ยังตัดสินใจเข้าสู่สนามการเมืองของอินเดีย ด้วยการลงสมัครชิงตำแหน่งในสภานิติบัญญัติของปัญจาบ และได้คะแนน 36,000 เสียง มาเป็นอันดับ 2 ของการเลือกตั้ง อีกด้วย ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

อย่างโหด  แร็ปเปอร์ดัง \"ษิธู มอส วาลา\" ถูกถล่มยิง 30 นัด จนเสียชีวิต?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ