บันเทิง

ปังต่อ "มิลลิ" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่แรปเปอร์สาว "มิลลิ" (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงไทย ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ร่วมกับศิลปินดังๆอีกเพียบ

ล่าสุดูเหมือนว่าจะปังไม่หยุดแล้ว เพราะคอนเสิร์ตระดับโลกอีกเวทีเพิ่งจะปล่อยรายชื่อศิลปินออกมา ซึ่งมีสาว "มิลลิ" อยู่ในนั้นด้วย เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นแรปเปอร์สาวที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ.นี้ โดยเหล่าแฟนเพลงหลายคนยกเป็นลูกสาวแห่งชาติ จากความปังหลังจากส่งเพลงฮิตมาถล่มชาร์ตและโดนใจแฟนๆอย่างต่อเนื่อง บวกกับสกิลการแรปไฟลุกที่มีสไตล์ชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้สาวน้อยคนนี้เป็นกลายเป็นศิลปินเบอร์ท็อปของเมืองไทยอย่างรวดเร็ว

ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด

โดย มิลลิ ฝึกการแรปมาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และค้นพบว่าตัวเองมีความชื่นชอบในแนวดนตรีนี้ อีกทั้งยังมี นิกกิ มินาจ แรปเปอร์หญิงชาวอเมริกันเป็นแรงบันดาลใจอีกด้วย จากนั้นก็เริ่มเดินตามหาความฝันของตัวเอง มิลลิเข้าสู่วงการบันเทิง การจากการประกวด เดอะแรปเปอร์ ซีซั่น 2 โดยตลอดระยะเวลาการแข่งขันถือว่าคนที่ถูกจับตามองจากผู้ชมและคณะกรรมการเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีสไตล์การร้องเพลงที่แหวกแนวกว่าผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ และถึงแม้จะไม่ได้รับชัยชนะแต่ต่อมาก็ได้เป็นศิลปินสังกัด YUPP และมีผลงานเพลงออกมาให้ติดตาม

ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด

สำหรับการแสดงบนเวที Coachella 2022 ท่ามกลางสายตาผู้ชมหน้าเวทีและจากทุกมุมโลก "มิลลิ" ได้พาเพลงไทยไปขึ้นเวทีพร้อมโชว์สกิลแร็พไฟลุกให้เห็นว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก และปังสุดๆกับการโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีระดับโลก เป็นการเปิดตัวเพลงใหม่ Mango Sticky Rice ครั้งแรกและส่งท้ายโชว์ที่ต๊าซสุดๆ 

ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด

ส่วนเวทีระดับโลกที่เธอจะขึ้นโชว์อีกรอบคืองานดนตรีและศิลปะ Head In The Clouds Festival โดย มิลลิ คือ 1 ในลิสต์รายชื่อศิลปินที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีดังกล่าว ร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิ แจ็คสัน หวัง ศิลปินเดี่ยวและสมาชิกวง GOT7 , เจย์ ปาร์ค และอื่น ๆ อีกมากมาย งานนี้สาวมิลลิจะโชว์ Soft Power อะไรอวดสายตาชาวโลก ในวันที่ 20-21 ส.ค. 2565 นี้ ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ต้องรอชมค่ะ

ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด ปังต่อ \"มิลลิ\" เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกรอบที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นโชว์เด็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ