บันเทิง

เฮลั่น "Girls’ Generation" กลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบ15 ปีที่เดบิวต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีระดับตำนานอย่าง "Girls’ Generation" กรี๊ดสนั่น เมื่อต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้วว่าทั้ง 8 คน จะกลับมารวมตัวอีกครั้ง

โดยวันนี้ (17 พฤษภาคม 2565) SM Entertainment ต้นสังกัดของ "Girls’ Generation" ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า 8 สาว จะกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง และการโปรโมทเพลงครั้งนี้จะเข้าร่วมครบทุกคน อีกทั้งยังมีแผนที่จะออกรายการวาไรตี้ให้แฟนคลับหายคิดถึงอีกด้วย

เฮลั่น \"Girls’ Generation\" กลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบ15 ปีที่เดบิวต์

สำหรับข้อความดังกล่าวระบุว่า "ในเดือนสิงหาคม Girls’ Generation ได้วางแผนที่จะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ เพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้มอบความรักและคอยให้การสนับสนุนมาเป็นเวลานาน" ซึ่งอัลบั้มใหม่ของ "Girls’ Generation" ที่จะปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมนี้ นับเป็นผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปีของวงหลังจากการโปรโมตของอัลบัม Holiday Night เมื่อปี 2017 

เฮลั่น \"Girls’ Generation\" กลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบ15 ปีที่เดบิวต์

นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าการคัมแบ็กครั้งนี้มาพร้อมกับวาไรตี้ใหม่ ที่จะพาให้แฟนคลับได้รู้จักพวกเธอเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ในปีที่ 15 นี้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดการคัมแบ็กจะมีแผนอย่างไรต่อไป ต้องรอติดตาม งานนี้แฟนๆเตรียมแท่งไฟให้พร้อม เพราะเป็นการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า 8 สาว คัมแบ็คแน่นอน หลังจากที่มีสัญญาณมาโดยตลอดว่าปีนี้ แม่มาแน่

เฮลั่น \"Girls’ Generation\" กลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบ15 ปีที่เดบิวต์ เฮลั่น \"Girls’ Generation\" กลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบ15 ปีที่เดบิวต์ เฮลั่น \"Girls’ Generation\" กลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อฉลองครบ15 ปีที่เดบิวต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ