บันเทิง

ถาโถม"แอริน ยุกตะทัต" เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดสั้น ชีวิตดิ่งมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอริน ยุกตะทัต"เปิดใจเล่าชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่เห็น พลิกผันตั้งแต่เด็ก เจอมรสุมเพื่อนสิ้นชีพจากโรคซึมเศร้า สู่จุดดิ่งสุดต้องล็อกคอนโดตัวเองมิฉะนั้นอาจจะไม่มี "แอริน ยุกตะทัต" ในวันนี้

หากพูดถึงนักแสดงสาวที่ชื่อว่า "แอริน ยุกตะทัต" นั่นแน่นอนหลายคนอาจะมองเธอว่าเป็นคนที่มีความสุขใช้ชีวิตหรูหรา ตามฉบับของเหล่าศิลปิน คนดังที่มีเงินสังคมชั้นสูง แต่เธอก็ผ่านเรื่องราวในชีวิตที่เป็นจุดพลิกผันมาเยอะเช่นกัน ซึ่งเธอได้เปิดใจใน "รายการสารพันมู"ที่พิธีกร นักแสดง "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และ อาจารย์เรนนี่ ดำเนินรายการ ด้วยน้ำตาที่ไหลบ่าออกมา ด้วยความอัดอั้น ยอมรับว่าเป็นโรคซึมเศร้า แถมยังเลยคิดสั้นอีกด้วย เพราะความรู้สึกบางประการรุมเร้าเธอ 

ถาโถม\"แอริน ยุกตะทัต\" เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดสั้น ชีวิตดิ่งมาก

"แอริน ยุกตะทัต"มาเป็นแขกรับเชิญในรายการสารพันมู Ep.18 ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่นานมานี้ ซึ่งประเด็นหนึ่งที่ถูกถามขึ้นมาคือเส้นทางชีวิตของ "แอริน ยุกตะทัต"ที่ไม่ค่อยได้เปิดเผยกับคนทั่วไปมากนัก ทั้งเรื่องการเสียชีวิตของคุณพ่อ ที่เป็นจุดพลิกผันใหญ่ของครอบครัว และเรื่องเพื่อนสนิท ที่ต้องมาจบชีวิตเพราะโรคซึมเศร้า และนั่นนำไปสู่ความดึ่งลึกของความรู้สึกของเธอ จน "แอริน"กลายเป็นโรคซึมเศร้าไปด้วย 

ถาโถม\"แอริน ยุกตะทัต\" เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดสั้น ชีวิตดิ่งมาก

"แอริน" เล่าว่า "คุณพ่อเสียตอนอายุ 17 ปี ตอนนั้นชีวิตคือเป๋ไปหมด เป็นจุดพลิกเลย แล้วเพื่อนเราไม่นานมานี้ก็เสียชีวิตอีก ตั้งแต่โตมามีเพื่อนฆ่าตัวตายเยอะมาก ที่เสียใจมากคือเพื่อนที่สนิทมากๆ คุยกันทุกวัน ส่งข้อความมาบอกว่า "มึงเป็นเพื่อนที่ กูรักที่สุดนะอย่าเสียใจกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นบลา.." จนตำรวจให้ไปที่ สน. เธอปลิดชีวิตตัวเองเลย ตอนนั้นรู้สึกว่าเรามองไม่เห็นอะไรเหรอเปล่า เราเป็นเพื่อนไม่ดีเหรอเปล่า พูดแต่เรื่องเราคนเดียวใส่เขาหรือเปล่า พยายามหาคำตอบไปที่คอนโด โทษตัวเองมาเรื่อย ๆ 

ถาโถม\"แอริน ยุกตะทัต\" เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดสั้น ชีวิตดิ่งมาก

"แอริน" เล่าต่อว่า "พอไม่ได้คำตอบตอนนั้นก็ดิ่งเลย เป็นซึมเศร้าค่อนข้างหนัก คิดฆ่าตัวตายเองด้วย ต้องล็อกระเบียงคอนโดหมดเลยทีเดียว เพราะเศร้าก็ดื่ม มันแค่เสี้ยววินาที แต่พอมาวันหนึ่งก็อยากหาย เลยเดินทางไปโรงพยาบาล ทานยาเกือบปีดีขึ้น แต่ก้กลับไปหาหมอใหม่ เพราะตอนที่รักษาความรู้สึกกลาง ๆ จึงบอกหมอว่าขอลดยาลง จนตอนนี้ก็รู้สึกมีความสุขกับทุกอย่างกับชีวิตมากแล้ว 

ถาโถม\"แอริน ยุกตะทัต\" เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดสั้น ชีวิตดิ่งมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : สารพันมู Ep.18 | น้ำตาของ นางร้าย "แอริน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ