บันเทิง

เปย์หนัก "ป๊อก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาร์กี้" ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิง สำหรับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ล่าสุดโชว์ความน่ารักให้คนโสดอิจฉาด้วยการที่สามีเปย์หนักเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาด้วยรถหรูราคา 8 หลักเลยทีเดียว

ขึ้นแท่นเป็นสามีดีเด่นแห่งปีแล้ว สำหรับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่ปีนี้จัดหนักจัดเต็มเปย์ภรรยาแบบหนักๆด้วยการทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถสุดหรูราคา 8 หลักให้ โดย "ป๊อก"เผยโมเมนต์น่าประทับใจผ่านทาง ป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ   เปย์หนัก "ป๊อก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาร์กี้" ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญ

ซึ่ง "ป๊อก" บอกว่า "ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ มาร์กี้ เพราะที่ผ่านมา มาร์กี้ เป็นทั้งเมียที่ดีมากๆ เป็นแม่ที่ดีมากๆ และในวันเกิดของมาร์กี้ก็ได้ถามแล้วว่า อยากได้อะไร ซึ่งเค้าก็บอกว่า อยากได้สิ่งนี้ และก็ได้ถามจนมั่นใจแล้วว่าเค้าอยากได้จริงๆเลยจัดให้ เพราะไม่อยากให้แบบพร่ำเพรื่อ บางทีให้ไปแต่เค้าไม่ชอบก็มี และนอกจากนั้นป๊อกยังบอกต่อว่าถ้าให้ของขวัญชิ้นนี้ไปแล้ว หลังจากนี้ 7 ปีก็จะไม่มีการให้ของขวัญอีกแล้วสำหรับมาร์กี้ ให้ใช้ไปยาวๆ และจะไปมีอีกทีก็ปีที่ 8 นั่นเอง

สำหรับของขวัญชิ้นนี้คือ รถยนต์ Lamborghini Huracan Evo Spyder เปิดประทุนมูลค่ากว่า 23 ล้านบาทนั่นเองป๊อกบอกว่าฤกษ์ออกรถที่คุณแม่ได้ให้มาก็คือ เวลาไหนก็ได้แต่ต้องลงท้ายด้วย 19 เช่น 13.19 น., 14.19 น. หรือ15.19 น.  แค่ที่วางแก้วน้ำ แก้วกาแฟ ก็ราคา 87,000 บาทแล้ว ซึ่งต้องสั่งมาติดเพิ่มเองเพราะในรถไม่มี รถคันนี้ตั้งใจจะซื้อให้มาร์กี้โดยเฉพาะ เพราะเค้าเป็นเมียที่ดีมาตลอด เลยอยากจะตอบแทนเค้า และอีกอย่างเราใช้ด้วยกันได้  และที่สำคัญป๊อกยังเปลี่ยนเบาะใหม่ทั้งหมดเพราะตัวเองตัวสูงหัวชอบชนเพดานรถ แต่ราคาของเบาะคู่นี้อยู่ที่ 1 ล้านบาท และบอกต่อว่าไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราชอบ เราได้ใช้จริงๆ มันก็คุ้มดีกว่าเอามาแล้วไม่ชอบและเมียเราก็ชอบด้วย  เปย์หนัก "ป๊อก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาร์กี้" ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญ

สุดท้ายการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็สำเร็จ "มาร์กี้" ไม่ได้เอะใจเลยเพราะของขวัญชิ้นมาก็จริงๆ ด้าน "ป๊อก" ก็ชื่นใจที่ของขวัญถูกใจภรรยาของเขา  เปย์หนัก "ป๊อก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาร์กี้" ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญ

 

เปย์หนัก "ป๊อก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาร์กี้" ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญ

 

เปย์หนัก "ป๊อก" เซอร์ไพรส์วันเกิด "มาร์กี้" ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ