บันเทิง

อุ๊ย "แต๊งค์ พงศกร" มาแล้ว ซัดแรงถึง ยาอย่างว่า มีไว้ทำอะไร อันตราย ครอบครอง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต๊งค์ พงศกร" ซัดแรงถึง ยาอย่างว่า มีไว้ทำอะไร เจอในตัวผู้ชาย ไม่อันตรายเท่าเจอในตัวผู้หญิง ประเด็นสำคัญ มีไว้ในครอบครอง ก็อันตรายแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และถูกจับตามอง หลังมีการเปิดผลตรวจเลือด คนบนเรือ พบสาร "อัลปราโซแลม" ในพยานบุคคล จำนวน 1 ราย โดยมีการพุ่งเป้าไปที่ "ปอ-โรเบิร์ต-จ๊อบ" ซึ่งตำรวจ ชี้ มี 1 คน ไม่ยินยอมให้ทำการตรวจ ทั้งย้ำไม่ใช่ "แซน" กับ "กระติก"

อุ๊ย \"แต๊งค์ พงศกร\" มาแล้ว ซัดแรงถึง ยาอย่างว่า มีไว้ทำอะไร อันตราย ครอบครอง ?

ก่อนที่ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ "ปอ" ยอมรับว่าเป็นตนเอง ที่ตรวจพบ "ยา Alprazolam" ซึ่งยาที่ใช้เป็นยา Alprazolam ขนาด 0.5 มิลลิกรัม ซึ่งได้มาจากคลินิกแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่ากินยาเพื่อแก้เครียด "ยาที่กินคือยาคลายเครียด โดยหลังจากวันเกิดเหตุการณ์กลับมาบ้าน ภาพที่เห็นเหตุการณ์มันช็อก คาตา หลับตาก็ยังคาตา ไม่สามารถนอนหลับได้ เพราะสถานการณ์ตอนนั้นเครียดมาก จึงบอกลูกน้องให้หายาคลายเครียดให้หน่อย ต่อมาลูกน้องจึงนำยาคลายเครียดมาตนเองได้กิน 1 เม็ด ซึ่งหลังจากกินยาดังกล่าวทำให้ตนเองรู้สึกผ่อนคลายและหลับลงได้ ปกติไม่เคยใช้ยานี้มาก่อน"

 

"หลังจากกินยาวันรุ่งขึ้นไปตรวจเลือด ทำให้ตรวจเจอสารนี้ ซึ่งในการตรวจครั้งนั้น ตนไม่ได้แจ้งให้แพทย์ทราบว่าได้กินยาคลายเครียดไป ยาคลายเครียดเป็นของลูกน้อง ซึ่งปกติลูกน้องต้องกินเพื่อผ่อนคลาย เพราะไปฉีดสเต็มเซลล์ หลังจากตนเองกินยาเม็ดนั้นแล้ว ก็ไม่ได้ใช้ยาประเภทนั้นอีก แต่หันมากินยาสมุนไพรเพื่อผ่อนคลาย โดยยอมรับว่าเครียดจนนอนไม่หลับเป็นสัปดาห์ ขอย้ำ ไม่เคยพูดว่ายอมรับใช้ยาเสียสาว แต่ใช้ยาคลายเครียด และยืนยันว่าสิ่งที่กินบนเรือมีเพียงไวน์และแอลกอฮอล์เท่านั้น"

อุ๊ย \"แต๊งค์ พงศกร\" มาแล้ว ซัดแรงถึง ยาอย่างว่า มีไว้ทำอะไร อันตราย ครอบครอง ?

ล่าสุด "แต๊งค์ พงศกร" อดีตแฟน "แตงโม" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "เขาเรียกยาเสียสาวก็ถูกแล้ว ก็มันกินแล้วง่วงซึม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มันเอาไว้มอมสาวไง ถ้ากินแล้วมีอารมณ์ทางเพศเขาก็เรียกยาปลุกเซ็กส์ดิ หมอที่ออกมาพูด งง อะไรป่าวเนี่ย?" พร้อมเขียนคอมเมนต์ ใต้โพสต์ตัวเองอีกด้วยว่า "เจอในตัวผู้ชาย ไม่อันตรายเท่าเจอในตัวผู้หญิง?? ประเด็นสำคัญ คือ มันมีไว้ในครอบครอง ก็อันตรายแล้วป่ะ?"

อุ๊ย \"แต๊งค์ พงศกร\" มาแล้ว ซัดแรงถึง ยาอย่างว่า มีไว้ทำอะไร อันตราย ครอบครอง ?

logoline