บันเทิง

"พชร์ อานนท์" ปล่อยคลิปหนังเรื่องสุดท้ายของ "แตงโม" พร้อมฟาดแรงถึงบางคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงแม้ว่านางเอกสาว "แตงโม" นิดา จะจากลาโลกใบนี้ไปเกือบ 3 เดือนแล้ว แต่เรื่องราวของเธอก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในสังคมไทย โดยหนึ่งในนั้นที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงเธอตั้งแต่วันแรกๆก็คือ ผู้กำกับชื่อดัง "พชร์ อานนท์"

โดยที่ผ่านมา "พชร์ อานนท์" ก็มักจะออกมาโพสต์ข้อความเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับสาว "แตงโม" อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเกิดประเด็นอะไรที่น่าสงสัย เจ้าตัวก็ไม่เคยอยู่เฉยออกมาฟาดทุกครั้ง และล่าสุด ผู้กำกับคนดังก็ได้ออกมาเผยคลิปซีนสั้นๆ ในภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่" ซึ่งเป็นผลงานหนังเรื่องสุดท้ายในชีวิตของแตงโม โดยเนื้อหาในคลิปเป็นฉากที่ แตงโม พูดประโยคว่า "ตำ ตำ ตำ ด้วยคฑาทองของกูอันนี้ โอม ตำ ตำ ตำ ชีวิตของมึงจงพังพินาศ ณ บัดเดี๋ยวนี้"  

\"พชร์ อานนท์\" ปล่อยคลิปหนังเรื่องสุดท้ายของ \"แตงโม\" พร้อมฟาดแรงถึงบางคน

สำหรับช็อตดังกล่าวเป็นซีนที่แตงโม , โยชิ รินรดา และพระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี กำลังเข้าฉากด้วยกัน ซึ่ง "พชร์ อานนท์" ก็ได้เขียนข้อความบนคลิปว่า "ตำ ตำ ตำ แตงโม นิดา กับผลงานหนังเรื่องสุดท้ายในชีวิต หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่" พร้อมเขียนแคปชั่นใต้โพสต์ด้วยว่า "หอแต๋วแตกแหกสปีดโบ๊ท เร็วๆ นี่ 555" งานนี้คาดว่านอกจากจะลงผลงานให้แฟนคลับได้หายคิดถึงแล้ว อาจจะเป็นการเหน็บแนมใครด้วยหรือเปล่า เพราะจากแคปชั่นและบทที่แตงโมพูดในหนังดูจะสอดคล้องกันหรือไม่ ?

\"พชร์ อานนท์\" ปล่อยคลิปหนังเรื่องสุดท้ายของ \"แตงโม\" พร้อมฟาดแรงถึงบางคน

นอกจากนี้ ผู้กำกับภาพยนตร์คนเดิม ยังได้เขียนข้อความในไอจีส่วนตัวอีกว่า "สักวันความจริงมันจะมาเปิดเผยความตอแหxของคนบางกลุ่ม รอดูกัน กูอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จัง ผู้คนจะได้ตาสว่างสักที" พร้อมเขียนข้อความเสริมว่า "คนโกหกมักจะพูดอะไรไม่ตรงกัน เพราะมันเป็นเรื่องโกหก แต่คนที่พูดความจริงมักจะพูดอะไรเหมือนกันทุกครั้ง เพราะมันคือความจริง บทสรุปคือปลาร้าจะเยียวยาทุกสิ่ง 555 มันคนละเรื่องกัน" ในขณะที่นักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป อดีตแฟน แตงโม ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้กับกำหนังดัง พชร์ อานนท์ เรื่องค่าตัว และได้กลับมาคืนดี หวนร่วมงานกันอีกครั้ง ยังต้องเข้ามาตอบคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า "ชอบ" พร้อมอีโมจิยกนิ้วโป้ง
\"พชร์ อานนท์\" ปล่อยคลิปหนังเรื่องสุดท้ายของ \"แตงโม\" พร้อมฟาดแรงถึงบางคน \"พชร์ อานนท์\" ปล่อยคลิปหนังเรื่องสุดท้ายของ \"แตงโม\" พร้อมฟาดแรงถึงบางคน

\"พชร์ อานนท์\" ปล่อยคลิปหนังเรื่องสุดท้ายของ \"แตงโม\" พร้อมฟาดแรงถึงบางคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ